DanMachi ซีซั่น 3 เผยคลิปโปรโมตใหม่ล่าสุดพร้อมตัวอย่างเพลงเปิด!

DanMachi ซีซั่น 3 เผยคลิปโปรโมตใหม่ล่าสุดพร้อมตัวอย่างเพลงเปิด!

หลังจากที่ได้ประกาศวันฉายกันไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดทางหน้าเว็บไซต์หลักของตัวอนิเมะ DanMachi ซีซั่น 3 ก็ได้มีการเผยคลิปโปรโมตอนิเมะซีซั่น 3 ตัวใหม่ออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว!

คลิปโปรโมตตัวใหม่ของอนิเมะ DanMachi ซีซั่น 3

โดยภายในคลิปโปรโมตตัวใหม่นั้นก็จะมีการเผยในส่วนของตัวอย่างเพลงเปิดของอนิเมะด้วย ซึ่งตัวเพลงเปิดนั้นมีชื่อว่า Over and Over ซึ่งขับร้องโดยคุณ Iguchi Yuka

และนอกจากนั้นยังมีการประกาศถึงข้อมูลในส่วนของเพลงปิดของอนิเมะด้วย ซึ่งเพลงปิดของอนิเมะนั้นจะมีชื่อว่า Evergreen ขับร้องโดยวง Saijou no Hana!

อนิเมะ

Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatte iru darou ka หรือที่เรารู้จักกันในชื่อของ DanMachi หรือในชื่อไทยว่า “มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน” ผลงานเขียนของ Fujino Ōmori และวาดโดย Suzuhito Yasuda ในไทยนั้นทาง Zenshu ได้เป็นผู้ถือลิขสิทธ์จัดจำหน่ายฉบับนิยายอยู่

โดยเป็นเรื่องราวของ Bell เด็กหนุ่มผู้หลงใหลในการเป็นนักผจญภัย จนเดินทางมายังเมือง Orario ที่เป็นเมืองเพียงแห่งเดียวของโลกนี้ที่มีดันเจี้ยนอยู่ แล้วเขาก็หวังว่าจะได้พบรักกับสาว ๆ ในดันเจี้ยนด้วย

ตัวอนิเมะนั้นจะเริ่มฉายตอนแรกในวันที่ 2 ตุลาคมผ่านทาง TOKYO MX, Sun TV, KBS Kyoto, BS11, ABEMA และจะเริ่มฉายผ่านทาง AT-X ในวันที่ 3 ตุลาคม ส่วนช่องทางอื่นๆ นั้นจะเริ่มฉายในวันที่ 4 ตุลาคม!

เว็บไซต์หลัก : http://danmachi.com/

เว็บไซต์ของอนิเมะซีซั่น 3 : http://danmachi.com/danmachi3/

ทวิตเตอร์หลัก : https://twitter.com/danmachi_anime

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้