อนิเมะจีน Scumbag System ตัวร้ายอย่างข้าจะหนีเอาตัวรอดยังไงดี เริ่มฉายผ่านทาง WeTV อย่างเป็นทางการ!

อนิเมะ Scumbag System ตัวร้ายอย่างข้าจะหนีเอาตัวรอดยังไงดี เริ่มฉายผ่านทาง WeTV อย่างเป็นทางการ!

ใครที่กำลังรอคอยการมาของอนิเมะจีน Scumbag System ตัวร้ายอย่างข้าจะหนีเอาตัวรอดยังไงดี ก็ขอบอกพร้อมใจกันร้องเฮได้ เพราะล่าสุด WeTV ก็ได้เริ่มฉายเรื่องราวของตัวร้ายอันสุดวุ่นวายให้ได้รับชมกันอย่างเป็นทางการแล้ว!

อนิเมะ

โพสต์จากทาง WeTV ประกาศฉายอนิเมะ Scumbag System ตัวร้ายอย่างข้าจะหนีเอาตัวรอดยังไงดี

สิ้นสุดการรอคอยยยยย???? อนิเมะ “ตัวร้ายอย่างข้าจะหนีเอาตัวรอดยังไงดี | Scumbag System”…

โพสต์โดย WeTV Thailand เมื่อ วันพุธที่ 9 กันยายน  2020

ตัวอนิเมะ Scumbag System ตัวร้ายอย่างข้าจะหนีเอาตัวรอดยังไงดี นั้นจะเป็นอนิเมะจีนรูปแบบ 3D ซึ่งจะเริ่มฉายวันนี้ทาง WeTV เป็นตอนแรก และจะอัปเดตตอนใหม่ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 9.00 น. และสำหรับสมาชิก VIP ของทาง WeTV นั้นก็จะสามารถดูล่วงหน้าได้ก่อน 1 ตอนด้วย!

ไปดูกันเลยที่นี่! : http://bit.ly/ScumbagSystem

คลิปเทรลเลอร์อนิเมะ Scumbag System ตัวร้ายอย่างข้าจะหนีเอาตัวรอดยังไงดี

โดยสำหรับ “ตัวร้ายอย่างข้าจะหนีเอาตัวรอดยังไงดี” ดีนั้นเป็นผลงานนิยาย Boy Love ชื่อดังซึ่งเขียนโดยคุณโม่เซียงถงซิ่ว (墨香铜臭) ซึ่งมีผลงานชื่อดังอีกเรื่องอย่าง ปรมจารย์ลัทธิมาร! สำหรับตัวนิยายนั้นผู้ที่ถือลิขสิทธ์ฉบับแปลไทยคือสำนักพิมพ์ Sense Book ก่อนที่จะได้มีการประกาศทำเป็นอนิเมะแบบ 3D ซึ่งผู้ที่ถือลิขสิทธ์ในการเผยแพร่คือ WeTV นั่นเอง!

ซึ่งเป็นเรื่องราวของชายหนุ่มผู้ที่ติดตามนิยายบนเว็บเรื่องหนึ่งและพบว่านิยายที่อุตส่าห์เติมเงินเพื่ออ่าน กลับมีเนื้อเรื่องเฮงซวยและจบได้เฮงซวยสุด! เขาได้ก่นด่านิยายอย่างโมโหก่อนจะเสียชีวิตลงหน้าคอมพิวเตอร์นั่นเอง

และเมื่อรู้ตัวอีกครั้งเขาก็พบว่าตัวเองนั้นได้ถูกส่งเข้ามาในนิยายเรื่องนั้น โดยมีภารกิจที่จะทำให้นิยายดังกล่าวเป็นนิยายน้ำดี ภายใต้เงื่อนไขและภารกิจย่อยต่างๆ แต่ที่เป็นอุปสรรคใหญ่ที่สุดคือเขาดันถูกส่งมาอยู่ในร่างตัวร้ายหลักของเรื่องเนี่ยสิ! ก่อนที่จะคิดถึงภารกิจต่างๆ ว่าจะสำเร็จหรือไม่ เขาต้องคิดถึงว่าจะเอาตัวรอดจากตัวเอกยังไงดีต่างหาก!

Weibo ของอนิเมชั่น : https://www.weibo.com/u/6779326896

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้