Violet Evergarden ภาคหนังโรงเตรียมสุ่มแจกนิยายจำนวน 3 เล่ม ให้กับผู้เข้าชม

Violet Evergarden ภาคหนังโรงเตรียมสุ่มแจกนิยายจำนวน 3 เล่ม ให้กับผู้เข้าชม

    Violet Evergarden ภาพยนตร์อนิเมะจาก Kyoto Animation ที่มีกำหนดฉายในญี่ปุ่นวันที่ 18 กันยายน 2020 ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆด้วยการประกาศว่า จะแจกนิยายเรื่องสั้นให้กับผู้ที่เข้าชมในโรงหนังแล้ว และนิยายที่ว่านี้ยังมีทั้งหมด 3 เล่มด้วย โดยภาพปกและชื่อเล่มนั้นมีดังนี้

Benedict Blue no Sumire

3


Oscar no Chiisana Tenshi

4


Violet Evergarden if 

5

    นิยายทั้ง 3 เล่ม นั้นจะแต่งโดย อ. Akatsuki Kana ที่เป็นเจ้าของผลงานนิยายชุดนี้ และจะได้คุณ Takase Akiko ที่มีตำแหน่งเป็นผู้ออกแบบตัวละครอนิเมะ Violet Evergarden มาวาดภาพปกกับภาพประกอบในเล่มด้วย ซึ่งในเบื้องต้นนั้นเรายังไม่รู้ว่านิยายแต่ละเล่มจะมีเนื้อหาเป็นอย่างไร แต่นิยายเล่ม Violet Evergarden if ที่มีภาพ Violet กำลังกอดปืนอยู่นั้นดูน่าสนใจมากๆ

    ส่วนวิธีการรับนิยายนั้นก็ไม่ยากเพียงแค่เข้าไปชมภาพยนตร์เรื่อง Violet Evergarden ในโรงหนังที่ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2020 เป็นต้นไปก็เพียงพอแล้ว แต่การที่จะสะสมให้ครบ 3 เล่ม นั้นจะยากพอสมควร เพราะที่โรงหนังจะแจกให้แบบสุ่มครั้งละ 1 เล่ม เท่านั้น อีกทั้งนิยายชุดนี้จะผลิตมาจำนวนจำกัดหมดแล้วหมดเลย 

คลิปตัวอย่างภาพยนตร์ Violet Evergarden

    นอกจากนี้ในวันเกี่ยวกันกับที่ภาพยนตร์ Violet Evergarden จะเข้าโรงนั้น(18 กันยายน 2020) อนิเมะภาค Violet Evergarden: Eternity and the Auto Memory Doll ก็จะฉลองครบรอบ 1 ปี ด้วยการนำไปฉายบนช่องของ Netflix ด้วย ใครที่ยังไม่ได้ดูภาคนี้ก็อย่าลืมไปดูกัน

Violet Evergarden ภาคหนังโรงเตรียมสุ่มแจกนิยายจำนวน 3 เล่ม ให้กับผู้เข้าชม

ที่มา : http://otakomu.jp/
เรียบเรียง: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้