Oreimo ภาค Kuro Neko if ประกาศทำเป็นมังงะแล้ว

Oreimo ภาค Kuro Neko if ประกาศทำเป็นมังงะแล้ว

Kuro Neko if

Ore no Imoto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai หรือ Oreimo ผลงานนิยายแนวความรักของ อ. Fushimi Tsukasa กำลังจะวางจำหน่ายนิยายเล่มที่ 15 ที่เป็นบทของ Kuro Neko แบบ if ในวันที่ 10 กันยายน 2020 นี้แล้ว ซึ่งการออกนิยายภาคนี้ทำเอาสาวกของเธอดีใจกันมากๆ และล่าสุดยังมีข่าวดีของเธอเพิ่มเติมอีกเพราะ Kuro Neko if นั้นจะมีภาคมังงะเหมือนกับบท Ayase if ด้วย

https://twitter.com/oreimo_eromanga/status/1302214934978125824

    โดยข่าวดีนี้ถูกประกาศบนทวิตเตอร์ของนิยายเรื่อง Oreimo & Eromanga Sensei และยังเผยด้วยว่ามังงะ Kuro Neko if จะถูกนำมาตีพิมพ์บนนิตยสารรายเดือน Shonen Ace แต่เป็นที่น่าเสียดายว่าไม่ได้ระบุฉบับที่จะเริ่มตีพิมพ์ออกมา ส่วนผู้ที่จะมาวาดภาพประกอบมังงะก็คือ อ. Mori Airi

Kuro Neko if

    Oreimo เป็นผลงานนิยายของ อ. Fushimi Tsukasa ที่ได้รับการตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Kadokawa มาตั้งแต่ปี 2008 ซึ่งนิยายเรื่องนี้จะกล่าวเรื่องราวของพี่น้องคู่หนึ่งที่ห่างเหินกันมานาน จนราวกับเป็นคนอื่นคนไกลอีกทั้งยังดูเหมือนจะเกลียดกันด้วย แต่อยู่มาวันหนึ่งน้องสาวได้มาขอคำปรึกษาปัญหาชีวิตกับพี่ชาย และนับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาทั้งสองก็เริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้น

    ซึ่งตัวนิยายบทหลักนั้นได้จบลงไปในเล่มที่ 12 แต่ความนิยมของนางรองมีสูงมากจนผู้แต่งได้เขียนนิยายภาค if ที่นางรองจะได้เป็นนางเอกตามมา โดยเล่มที่ 13 และ 14 เป็นการนำรูทของ Aragaki Ayase ในเกม Oreimo บนเครื่อง PSP มาเรียบเรียงแล้วแต่งใหม่จนกลายเป็นบท Ayase if และหลังจากที่จบบทก็มีนิยายบทของ Kuro Neko if ตามมาในทันที และในอนาคตก็จะมีบทของ Nanako if ด้วย

Oreimo ภาค Kuro Neko if ประกาศทำเป็นมังงะแล้ว

ที่มา http://otakomu.jp/archives/24095309.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้