Farewell, My Dear Cramer มังงะฟุตบอลของผู้เขียน Your Lie in April ทำเป็นอนิเมะและภาพยนตร์

Farewell, My Dear Cramer มังงะฟุตบอลของผู้เขียน Your Lie in April ทำเป็นอนิเมะและภาพยนตร์

My Dear Cramer

     จากข้อมูลบนเว็บไซต์ Amazon Japan ที่มีการกำหนดรายชื่อนิตยสาร Shonen Magazine รายเดือนฉบับเดือนตุลาคม ซึ่งในรายละเอียดของนิตยสารมีการเผยออกมาแล้วว่ามังงะเรื่อง Sayonara Watashi no Cramer หรือ Farewell, My Dear Cramer ของอาจารย์ Arakawa Naoshiผู้เขียน Your Lie in April ได้ทำทำเป็น TV อนิเมะและฉบับภาพยนตร์ รายละเอียดของอนิเมะจากเริ่มฉายในเดือน เมษายน 2021 ส่วนเวอร์ชั่นภาพยนตร์จะใช้ชื่อว่า Eiga Sayonara Watashi no Cramer First Touch เป็นเรื่องราวในช่วง 2 เล่มแรกของมังงะ นั่นเอง

    Farewell, My Dear Cramer เป็นผลงานแนวฟุตบอลหญิงของ Arakawa Naoshi ที่ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 2016 ในนิตยสาร Shonen Magazine รายเดือนของสำนักพิมพ์ Kodansha ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 12 เล่ม

    เรื่องราวของ SuoSumire ที่ถูกคู่แข่งสมัยมัธยมต้นอย่าง Soshizaki Midori ชวนไปอยู่ทีมเดียวกันในระดับมัธยมปลาย เนื่องจาก Soshizaki สัญญาไว้ว่าจะไม่ปล่อยให้ Suo ต้องเล่น “คนเดียว” และจากการที่ Suo เชื่อใจ Soshizaki ทำให้เธอตกลงเล่นในทีมเดียวกัน แม้ว่าในอดีต Suo จะไม่เคยประสบความสำเร็จเลย หลังจากนั้นเรื่องราวการเล่นฟุตบอลของเธอในระดับมัยมปลายก็ได้เริ่มต้นขึ้น

My Dear Cramer

Farewell, My Dear Cramer มังงะฟุตบอลของผู้เขียน Your Lie in April เตรียมทำเป็นอนิเมะและภาพยนตร์

ที่มา: amazon
TrunksTH

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้