The New Prince of Tennis: Hyotei vs. Rikkai เผยภาพแรก

The New Prince of Tennis: Hyotei vs. Rikkai เผยภาพแรก

    The New Prince of Tennis: Hyotei vs. Rikkai Game of Future อนิเมะตอนใหม่ของซีรีส์ The New Prince of Tennis ที่จะได้ อ. Konomi Takeshi ผู้เขียนมังงะต้นฉบับมาดูแลเนื้อเรื่อง เผยภาพโปรโมทอนิเมะภาพแรกออกมาแล้ว และยังเผยด้วยว่าตัวอนิเมะจะแบ่งฉายเป็นสองพาร์ท ส่วนกำหนดฉายจะเป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2021 

ภาพแรก

    อนิเมะภาคใหม่นี้เป็นภาคที่ทำขึ้นมาเพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี ให้กับอนิเมะทีวี The Prince of Tennis ที่จะเป็นศึกการแข่งขันรอบ Exhibition Match ที่จัดขึ้นในสนามเทนนิสของ Atobe Chaebol และจะเป็นการปะทะกันระหว่างโรงเรียน Hyotei กับ Rikkai ที่ไม่เคยเกิดขึ้นในมังงะต้นฉบับ และยังเป็นเรื่องราวหลังจากศึกถ้วย U-17W ด้วย

    ซึ่งในภาพโปรโมทนั้นจะเป็นภาพของ Atobe Keigo กับ Yukimura Seiichi ที่ดูเท่มากๆ และภาพนี้ก็จะถูกนำไปทำเป็นโปสเตอร์แจกพร้อมลายเซ็นนักพากย์จำนวน 3 รางวัล สำหรับแคมเปญบนทวิตเตอร์ที่ถามว่าในศึกการปะทะกันระหว่าง Hyotei กับ Rikkai อยากดูคู่ไหนแข่งมากที่สุด

ภาพแรก

    โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมได้ด้วยการกดติดตามทวิตเตอ์อย่างเป็นทางการของ The New Prince of Tennis แล้วเขียนทวีตลงข้อความของคู่ที่อยากเห็น และใส่ Hashtag คำว่า #氷帝vs立海 กับ #ドリームマッチ

The New Prince of Tennis: Hyotei vs. Rikkai เผยภาพแรก

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/394250 
Arms 

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้