Fate/stay night HF ร่วมกับร้านอาหารออกเมนูที่มีอิมเมจมาจากในเรื่อง

Fate/stay night HF ร่วมกับร้านอาหารออกเมนูที่มีอิมเมจมาจากอนิเมะ

    ภาพยนตร์อนิเมะ Fate/stay night: Heaven’s Feel III. spring song ร่วมกับร้านอาหาร Big Boy และร้าน Victoria Station จัดแคมเปญเมนูอาหารต่างๆ ที่มีอิมเมจมาจากในอนิเมะ และออกของสะสมต่างๆที่มีลวดลายเป็นตัวละครในเรื่องใส่ชุดพนักงานด้วย โดยแคมเปญนี้จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน 2020 เป็นต้นไป

Fate/stay night: Heaven's Feel III. spring song - 3

    ในช่วงของแคมเปญดังกล่าวลูกค้าที่ซื้อเมนูอาหารที่ร่วมรายการ จะได้รับแฟ้มใสแบบสุ่มจำนวน 1 ลาย จากที่มีทั้งหมด 6 ลาย แต่จะไม่ได้สุ่มทีเดียวพร้อมกัน 6 ลาย เพราะจะแบ่งเป็นสองรอบ รอบละ 3 ลาย โดยรอบที่หนึ่งจะเริ่มระหว่างวันที่ 4-17 กันยายน 2020 และเป็นลาย Sakura, Saber, Saber Alter&True Assassin&Berserker ส่วนรอบที่สองจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 18 กันยายน – 4 ตุลาคม 2020 และจะเป็นลาย Rin, Illyasviel, Rider&Sakura

Fate/stay night: Heaven's Feel III. spring song - 4 Fate/stay night: Heaven's Feel III. spring song - 5 Fate/stay night: Heaven's Feel III. spring song - 6 Fate/stay night: Heaven's Feel III. spring song - 7 Fate/stay night: Heaven's Feel III. spring song - 8 Fate/stay night: Heaven's Feel III. spring song - 9

    ทางด้านเมนูอาหารนั้นก็จะมีอิมเมจมาจากในเรื่องอย่างเช่น Sakura -Makiri’s Grail- Black Shadow Pasta ที่เป็นเส้นพาสต้าผสมหมึกของปลาหมึกและใส่เบค่อน หรือ Rin&Sakura Sister Bonds Hamburger ที่เป็นชีสเบอร์เกอร์ประดับด้วยมะเขือเทศที่ตรงกลางเป็นลายดอกซากุระ นอกจากนี้ยังมีของหวานเป็น Illyasviel Parfait ด้วย

Fate/stay night: Heaven's Feel III. spring song - 10 Fate/stay night: Heaven's Feel III. spring song - 11 Fate/stay night: Heaven's Feel III. spring song - 12

    นอกจากนี้ตามร้านที่เข้าร่วมแคมเปญยังมีสินค้าเป็นสแตนด์อะคริลิคมาวางจำหน่ายทั้งหมด 4 ลาย และในระหว่างที่มีแคมเปญนี้ลูกค้าที่ทานอาหารครบ 1,500 เยน ในหนึ่งมื้อ สามารถนำใบเสร็จไปส่งชิงโชคเพื่อรับภาพ Tapestry ขนาดใหญ่จำนวน 100 รางวัล ได้ด้วย

Fate/stay night: Heaven's Feel III. spring song - 13 Fate/stay night: Heaven's Feel III. spring song - 14

Fate/stay night HF ร่วมกับร้านอาหารออกเมนูที่มีอิมเมจมาจากอนิเมะ

ที่มา https://animeanime.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้