Majo ni Sasageru Trick ผลงานใหม่ของผู้เขียน Real Account เริ่มตีพิมพ์แล้ว

Majo ni Sasageru Trick ผลงานใหม่ของผู้เขียน Real Account เริ่มตีพิมพ์แล้ว

    Majo ni Sasageru Trick ผลงานมังงะเรื่องใหม่แนวแฟนตาซีของ อ. Watanabe Shimizu ได้เริ่มตีพิมพ์ตอนที่ 1 แล้วบนนิตยสาร Shonen Magazine ของสำนักพิมพ์ Kodansha ฉบับที่ 39 ปีนี้(วางจำหน่าย 26 สิงหาคม 2020) และทางสำนักพิมพ์ยังนำมังงะมาลงให้อ่านกันแบบฟรีๆที่หน้าเว็บไซต์ของ Pocket Shonen Magazine ด้วย 

    Majo ni Sasageru Trick เป็นเรื่องราวของ Makito นักมายากลระดับอัจฉริยะที่มีอายุเพียง 17 ปี แต่ในงานแสดงมายากลที่เมืองโตเกียวปี 2021 เขากลับแสดงกลหลบหนีจากไฟผิดพลาดจนถูกไฟคลอกเสียชีวิต เมื่อรู้สึกตัวอีกทีเขาก็ได้มาอยู่ในเมืองแบบทวีปยุโรปจนนึกไปว่านี่คือต่างโลกที่มีเวทย์มนต์และมอนสเตอร์ แต่จริงๆแล้วที่นั่นคือโลกในอดีตเมื่อ 400 ปี ก่อนที่กำลังมีการล่าแม่มด และเขาก็ได้พบกับเด็กสาวที่กำลังถูกตราหน้าว่าเป็นแม่มดโดยบังเอิญ…

3

ลิงก์สำหรับอ่าน Majo ni Sasageru Trick ตอนที่ 1
https://pocket.shonenmagazine.com/episode/13933686331699204472

    นอกจากนี้ในนิตยสาร Shonen Magazine ฉบับที่ 39 ยังมีภาพของนางเอกจากเรื่อง Kanojo mo Kanojo ของ อ. Hiroyuki กับนางเอกจาก Kakko no Iinazuke ของ อ. Yoshikawa Miki มายืนคู่กันทำรูปหัวใจมาให้ชมด้วย และภาพนี้ก็จะถูกนำมาเป็นของรางวัลต่างๆให้ส่งชิงโชคอย่าง แฟ้มใส หรือที่ชาร์จไร้สายด้วย ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดได้ในนิตยสารฉบับดังกล่าว

4

Majo ni Sasageru Trick ผลงานใหม่ของผู้เขียน Real Account เริ่มตีพิมพ์แล้ว

ที่มา :  https://natalie.mu/comic/news/393600
เรียบเรียง: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้