Yu-Gi-Oh! นำหมวกเวทย์มนต์ Magical Hats มาทำเป็นหมอน

Yu-Gi-Oh! นำหมวกเวทย์มนต์ Magical Hats มาทำเป็นหมอน

    Bandai ผู้จัดจำหน่ายของเล่นรายใหญ่จากญี่ปุ่นได้นำ Magical Hats ที่ปรากฏอยู่ในอนิเมะเรื่อง Yu-Gi-Oh! และบนการ์ดมาทำเป็นหมอน ให้สาวกเรื่อง Yu-Gi-Oh! ได้ซื้อไปใช้ที่บ้านหรือที่ทำงานแล้วในราคาใบละ 6,050 เยน และจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2020

    ผู้ที่สนใจสามารถไปสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ P-Bandai และถ้าหากสั่งซื้อพร้อมกัน 4 ใบ ระหว่างวันที่ 21 สิงหาคม – 13 กันยายน 2020 จะไม่คิดราคาค่าส่งด้วย

Yu-Gi-Oh - หมวกเวทย์มนต์ - 3

    Magical Hats เป็นหนึ่งในการ์ดจากเรื่อง Yu-Gi-Oh! ภาคแรกสุดที่แฟนๆน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี และเป็นการ์ดที่ Yugi นำมาใช้พลิกเกมอยู่บ่อยๆด้วย ซึ่งในคราวนี้มันได้ถูกนำมาทำเป็นหมอนที่นอกจากจะมีรูปร่างภายนอกเหมือนกับในการ์ดแล้ว ยังสามารถ “ซ่อนของ” ไว้ข้างใต้หมวกแบบในเรื่องได้ และถ้าหากมีมันในครอบครองถึง 4 ใบ ก็จะสามารถนำมาเล่นแบบเดียวกับในเรื่องได้ด้วย มันจึงเป็นสินค้าอีกชิ้นหนึ่งที่สาวก Yu-Gi-Oh! ไม่ควรพลาด

    ส่วนขนาดของหมวกนั้นจะสูง 27cm มีเส้นผ่าศูนย์กลางด้านบน 35cm ส่วนด้านล่างมีเส้นผ่าศูนย์กลาง 45cm ที่จะใหญ่พอสมควร และวัสดุที่ใช้ภายนอกกับที่ยัดอยู่ภายในจะเป็นผ้าใยสังเคราะห์ Polyester

Yu-Gi-Oh - หมวกเวทย์มนต์ - 4 Yu-Gi-Oh - หมวกเวทย์มนต์ - 5 Yu-Gi-Oh - หมวกเวทย์มนต์ - 6 Yu-Gi-Oh - หมวกเวทย์มนต์ - 7 Yu-Gi-Oh - หมวกเวทย์มนต์ - 8 Yu-Gi-Oh - หมวกเวทย์มนต์ - 9 Yu-Gi-Oh - หมวกเวทย์มนต์ - 10 Yu-Gi-Oh - หมวกเวทย์มนต์ - 11 Yu-Gi-Oh - หมวกเวทย์มนต์ - 12

Yu-Gi-Oh! นำหมวกเวทย์มนต์ Magical Hats มาทำเป็นหมอน

ที่มา https://hobby.dengeki.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้