Iwa-Kakeru! อนิเมะปีนหน้าผาเผยภาพและคลิปตัวอย่างใหม่

Iwa-Kakeru! อนิเมะปีนหน้าผาเผยภาพและคลิปตัวอย่างใหม่

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวีเรื่อง Iwa-Kakeru! -Sport Climbing Girls- ได้ประกาศว่าเรื่องนี้จะเริ่มฉายตอนแรกในวันที่ 3 ตุลาคม 2020 แล้ว และที่หน้าเว็บยังได้เผยภาพ Key Visual ใหม่ที่รวมตัวละครหลัก พร้อมด้วยคลิปตัวอย่างความยาวกว่าหนึ่งนาทีมาให้ชมด้วย

3

    อนิเมะ Iwa-Kakeru! -Sport Climbing Girls- สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Ishizaka Ryudai ที่จะกล่าวถึง Kasahara Konomi นักเรียนมัธยมหญิงที่มีสติปัญหาดีเลิศ จนสามารถเอาชนะเกมแนวพัซเซิลได้ทุกประเภทตอนที่เรียนอยู่มัธยมต้น แต่เพราะเธอเล่นเกมมากเกินไปก็เลยสอบเข้าระดับชั้นมัธยมปลายตกแบบรัวๆ และหลังจากนั้นเธอก็ตั้งใจเรียนอย่างเอาเป็นเอาตายจนสอบติด 

    เพื่อที่จะไม่ให้ประวัติซ้ำรอย เธอก็เลยเริ่มค้นหาสิ่งอื่นที่จะทำให้เธอมุ่งมั่นนอกเหนือไปจากเกม  แล้วในตอนนั้นเองเธอก็ได้พบกับกีฬาปีนหน้าผา ที่ในสายตาของเธอเห็นก้อนหินสีต่างๆ เป็นเหมือนกับพัซเซิล

    มังงะเรื่องนี้ลงให้อ่านอยู่บนเว็บไซต์ Cycomi ของสำนักพิมพ์ Cygames ระหว่างปี 2017-2019 และได้ตีพิมพ์ออกมาทั้งหมด 4 เล่มจบ ซึ่งหลังจากที่ตีพิมพ์จบก็มีมังงะบทที่สอง -Try a new climbing- ตามมาทันที และบทที่สองก็ได้ตีพิมพ์ออกมาแล้ว 2 เล่ม ทางด้านอนิเมะทีวีจะสร้างโดยสตูดิโอ BLADE

Iwa-Kakeru! อนิเมะปีนหน้าผาเผยภาพและคลิปตัวอย่างใหม่

ที่มา : http://www.ota-suke.jp/
เรียบเรียง: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้