Pokemon เผยภาพฝาท่อของจังหวัดฟุกุชิมะ

Pokemon เผยภาพฝาท่อของจังหวัดฟุกุชิมะ

    The Pokemon Company ได้เผยภาพตัวอย่างของ Pokefuta หรือ ฝาท่อลาย Pokemon สำหรับจังหวัดฟุกุชิมะแล้ว และฝาท่อของจังหวัดนี้ก็จะนำโดย Chansey โปเกมอนตัวกลมน่ารักที่ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวนำโชคนั่นเอง โดยจำนวนฝาท่อสำหรับจังหวัดฟุกุชิมะนั้นจะมีทั้งหมด 9 ลาย และจะนำไปวางตามเมืองต่างๆภายในจังหวัด ซึ่งแต่ละลายนั้นก็มีความสวยจนน่าแวะไปเยี่ยมชมเอามากๆ

3

4

    Chansey เป็นโปเกมอนที่ถูกแต่งตั้งให้ช่วยโปรโมทจังหวัดฟุกุชิมะเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2019 และมัน(ชุดมาสคอต) ก็ได้เดินแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของจังหวัด กับไปปรากฏตัวในงานอีเวนท์ต่างๆ มามากมาย 

    ซึง Chansey นั้นเป็นโปเกมอนที่มีความเชื่อกันว่าจะนำโชคลาภมาให้ และชื่อจังหวัดฟุกุชิมะก็สื่อถึงโชคเหมือนกัน (ฟุกุ จะหมายถึงโชคลาภและความสุข ส่วน ชิมะจะหมายถึงเกาะ ทำให้มีความหมายว่าเกาะแห่งความสุข) ส่วนไข่ที่ท้องของ Chansey ก็มีรสชาติอร่อยมาก ซึ่งผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรของจังหวัดฟุกุชิมะก็อร่อยเช่นกัน มันก็เลยเป็นโปเกมอนที่เข้ากันกับจังหวัดนี้มาก

5

    ที่ผ่านมา The Pokemon Company ได้ร่วมกับจังหวัดต่างๆในญี่ปุ่นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และนำฝาท่อไปติดตั้งไว้มากมายหลายแห่ง ซึ่งในปัจจุบันได้ติดตั้งฝาท่อไปแล้ว 7 จังหวัด รวมทั้งหมด 87 ฝา(ยังไม่นับรวมของจังหวัดฟุกุชิมะ) และในอนาคตฝาท่อเหล่านี้จะกลายเป็น PokeStop สำหรับเกมมือถือ Pokemon GO ด้วย 

Pokemon เผยภาพฝาท่อของจังหวัดฟุกุชิมะ

ที่มา : https://www.famitsu.com/
เรียบเรียง: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้