Plamodel Rockman X แบบใส่ชุดเกราะของภาค 4 เปิดให้จองแล้ว

Plamodel Rockman X แบบใส่ชุดเกราะของภาค 4 เปิดให้จองแล้ว

    Kotobukiya ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายฟิกเกอร์กับของเล่นต่างๆ ได้นำหุ่นในเกม Rockman X ซีรีส์มาดัดแปลงทำเป็นพลาโมเดล(พลาสติกโมเดล)ได้ระยะหนึ่งแล้ว และล่าสุดก็ได้นำ Fourth Armor ที่ปรากฏอยู่ในเกม Rockman X 4 มาทำพลาโมเดลแล้ว และนี่ก็จะเป็นครั้งแรกของชุดเกราะนี้ที่จะถูกนำมาทำเป็นพลาโมเดลด้วย

    ผู้ที่สนใจสามารถไปสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ร้านตัวแทนต่างๆ หรือที่ Kotobukiya ในราคา 7,480 เยน ส่วนกำหนดส่งสินค้าจะเป็นเดือนมกราคม 2021

Rockman X 4 Fourth Armor - 3 Rockman X 4 Fourth Armor - 4

    พลาโมเดล Rockman X 4 Fourth Armor ออกแบบโดยใช้โปรแกรม CAD เหมือนกับพลาโมเดลตัวอื่นๆ ทำให้มันมีรูปร่างและข้อต่อที่ยอดเยี่ยมเอามากๆ เพียงแค่ประกอบขึ้นมาแบบปกติก็จะได้ X ที่หน้าตาเหมือนกับในเกม และมันยังมาพร้อมกับหน้าแบบใหม่ที่ X จะยิ้มแบบอ่อนๆด้วย

    ซึ่งลูกเล่นหรือที่เรียกได้ว่าจุดเด่นของพลาโมเดลตัวนี้ก็คือ มันสามารถนำมาเล่นกับพลาโมเดลของ X ที่เคยวางจำหน่ายมาก่อนหน้านี้ ทำให้กลายเป็น X แบบมีเกราะยังไม่ครบได้ด้วย

Rockman X 4 Fourth Armor - 5 Rockman X 4 Fourth Armor - 6 Rockman X 4 Fourth Armor - 7 Rockman X 4 Fourth Armor - 8 Rockman X 4 Fourth Armor - 9 Rockman X 4 Fourth Armor - 10 Rockman X 4 Fourth Armor - 11 Rockman X 4 Fourth Armor - 12 Rockman X 4 Fourth Armor - 13 Rockman X 4 Fourth Armor - 14 Rockman X 4 Fourth Armor - 15

    อนึ่งตัวเอฟเฟคยิง Buster ในภาพจะเป็นเอฟเฟคของพลาโมเดล Rockman X ที่เคยวางจำหน่ายมาก่อนหน้านี้ ซึ่งพลาโมเดล Rockman X 4 Fourth Armor จะไม่มีเอฟเฟคมาให้

Rockman X 4 Fourth Armor - 16 Rockman X 4 Fourth Armor - 17

    สำหรับผู้ที่สั่งซื้อพลาโมเดล Rockman X 4 Fourth Armor กับ Kotobukiya จะได้รับภาพฉากหลังตอนสู้กับ Sigma มาด้วย

Rockman X 4 Fourth Armor - 18

Plamodel Rockman X แบบใส่ชุดเกราะของภาค 4 เปิดให้จองแล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้