Pokemon Journey จะมีเพลงเปิดใหม่ที่ขับร้องโดย TM Revolution และ Kirisho จาก Golden Bomber!

เพลงเปิดใหม่ Pokemon Journey ขับร้องโดย TM Revolution และ Kirisho จาก Golden Bomber!

    อนิเมะ Pocket Monster หรือ Pokemon Journey ที่กำลังฉายอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการประกาศเกี่ยวกับ Opening ใหม่ของอนิเมะแล้ว โดยเพลงเปิดใหม่นี้จะมีชื่อว่า “1.2.3” ขับร้องโดยยูนิต “Nishikawa-kun to Kirisho” ที่ประกอบด้วยสมาชิก 2 คนอย่าง Nishikawa Takanori หรือ TM Revolution และ Sho ‘Kirishi’ Kiryuin จากวง Golden Bomber นั่นเอง

Nishikawa-kun to Kirisho - Nishikawa Takanori หรือ TM Revolution และ Sho ‘Kirisho’ Kiryuin จากวง Golden Bomber

    Pokemon Journey (โปเกมอน เจอร์นีย์) เป็นซีรีส์อนิเมะ Pokemon ภาคใหม่ที่เป็นการต้อนรับการมาของโปเกมอนเจน 8 จากภูมิภาค Galar หรือที่แฟนเกมรู้จักกันดีในชื่อ Pokémon Sword and Shield สิ่งที่น่าสนใจในภาคนี้นอกจากลายเส้นที่เปลี่ยนไปนั่นก็คือ เรื่องราวในการเดินทางของซาโตชิ ครั้งนี้เราจะได้พบเจอกับตัวละครเก่า ๆ อีกเพียบเข้ามามีส่วนร่วมในภาคนี้

    เมื่อ “ซาโตชิ” เด็กชายวัย 10 ปีผู้ที่มุ่งมั่นที่จะเป็นโปเกมอนมาสเตอร์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ได้พบกับ “โก” เด็กชายผู้มีความฝันที่จะจับโปเกมอนทั้งหมดที่มีอยู่ในโลกให้ได้ ทั้งคู่จึงเริ่มต้นการเดินทางสู่โลกอันยิ่งใหญ่ของโปเกมอนที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและลึกลับ เพื่อคลี่คลายปริศนาในเขตต่างๆ อาทิ คันโต โจโต โฮเอ็น ฯลฯ

Nishikawa-kun to Kirisho

    เพลง Opening ของอนิเมะ Pokemon Journey 1.2.3 โดย Nishikawa-kun to Kirisho จะมีการเดบิวต์ในอนิเมะตอนที่ 32 ที่กำลังจะฉายในวันที่ 9 สิงหาคม 2020 นี้

เพลงเปิดใหม่ Pokemon Journey ขับร้องโดย TM Revolution และ Kirisho จาก Golden Bomber!

ที่มา: natalie
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้