O Maidens in Your Savage Season ฉบับละครทีวีเผยภาพนักแสดง

O Maidens in Your Savage Season ฉบับละครทีวีเผยภาพนักแสดง

    O Maidens in Your Savage Season ละครทีวีดัดแปลงจากมังงะที่จะเล่าเรื่องราวของกลุ่มสาวๆที่เริ่มตื่นตัวในเรื่องเพศ ได้เผยรายชื่อนักแสดงหลักทั้ง 5 ที่จะมาเล่นเรื่องนี้แล้ว และยังได้เผยด้วยว่าคุณ Okada Mari ผู้แต่งมังงะต้นฉบับจะมารับหน้าที่เป็นผู้เขียนบทให้กับละครด้วย

3

4

Onodera Kazusa แสดงโดย Yamada Anna 

นักเรียนมัธยมปลายชั้นปีที่ 1 ที่เป็นคนธรรมดาๆไม่มีอะไรโดดเด่น พอเธอได้มาเขาชมรมวรรณกรรม ก็ทำให้เธอเริ่มตื่นตัวในเรื่องเพศและเรื่องความรัก และในตอนที่เธอได้เห็นเพื่อนชายสมัยเด็กกำลังทำอะไร “บางอย่าง” ก็ยิ่งทำให้เธอกลุ้มใจในเรื่องเพศมากขึ้น

5


Sugawara Niina แสดงโดย Tamashiro Tina 

นักเรียนมัธยมปลายชั้นปีที่ 1 ที่ดูเป็นผู้ใหญ่และยังมีเสียงเล่าลือกันในโรงเรียนเกี่ยวกับความสวยของเธอ ซึ่งในตอนที่คนในชมรมกำลังถกประเด็นว่า “อยากทำอะไรก่อนตาย” เธอก็ตอบไปว่า “อยากมี Sex” ซึ่งคำตอบนี้ก็ได้ส่งผลให้สมาชิกรมชมเกิดความเปลี่ยนแปลง

6


Sonezaki Rika แสดงโดย Mayū Yokota

นักเรียนมัธยมปลายชั้นปีที่ 3 เธอเป็นประธานชมรมวรรณกรรม ซึ่งตัวเธอนั้นเป็นคนเรียบร้อยและรักความถูกต้อง ทำให้เธอรู้สึกรังเกียจที่สมาชิกชมรมเริ่มสนใจเรื่องเพศ 

7


Sudo Momoko แสดงโดย Mei Hata

นักเรียนมัธยมปลายชั้นปีที่ 1 เพื่อนสนิทของ Kazusa เธอเป็นคนอ่อนโยนและรักเพื่อนมาก ซึ่งที่ผ่านๆมาเธอยังไม่เคยมีความรักเลย

8


Hongo Hitoha แสดงโดย Shuri Tanaka

นักเรียนมัธยมปลายชั้นปีที่ 2 เธอมีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักแต่งนิยาย และเพื่อที่จะแต่งนิยายก็เลยอยากรู้เรื่องเกี่ยวกับเพศ

9

ทางด้านทีมงานละครทีวีนั้นจะมีผู้กำกับถึง 3 ท่าน ที่ประกอบไปด้วยคุณ

  • Sakai Mai
  • Igashi Aya
  • Mizunami Keita
  • เขียนบทโดยคุณ Okada Mari

    O Maidens in Your Savage Season หรือในชื่อญี่ปุ่น Araburu Kisetsu no Otome-domo yo เป็นเรื่องราวของ Onodera Kazusa นักเรียนมัธยมปลายที่สังกัดอยู่กับชมรมวรรณกรรมที่มีสมาชิกอยู่ทั้งหมด 5 คน ซึ่งสมาชิกของชมรมนี้มีแต่คนนิสัยแปลกๆก็เลยถูกคนในโรงเรียนล้อเลียนว่าเป็นที่ทิ้งขยะ และพวกเธอก็ไม่เคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับความรักเลย 

    ในช่วงที่ทำกิจกรรมชมรมนั้นพวกหนังสือที่ Kazusa นำมาอ่านก็จะมีฉากที่เกี่ยวกับเพศอยู่เป็นระยะ ทำให้เธอรู้สึกเขินอายแต่ในอีกด้านหนึ่งเธอก็รู้สึกสนใจมัน จนอยู่มาวันหนึ่งพวกเธอก็ได้ถกประเด็นเกี่ยวกับ “สิ่งที่อยากทำก่อนตาย” และในตอนนั้นได้มีสมาชิกในรมชมคนหนึ่งพูดขึ้นมาว่า “อยากมี Sex” ซึ่งคำพูดนี้ก็ทำให้พวกเธอเริ่มเปลี่ยนแปลงไป

    มังงะเรื่องนี้เป็นผลงานร่วมกันของ อ. Okada Mari กับ อ. Emoto Nao ที่ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine ระหว่างปี 2017-2019 และมีมังงะแบบรวมเล่มทั้งหมด 8 เล่มจบ ซึ่งในปี 2019 เรื่องนี้ได้ถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีจำนวน 12 ตอน โดย Lay-duce

O Maidens in Your Savage Season ฉบับละครทีวีเผยภาพนักแสดง

ที่มา : https://natalie.mu/
เรียบเรียง: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้