Yu-Gi-Oh! Sevens ประกาศเลื่อนฉายอนิเมะตอนที่ 10

Yu-Gi-Oh! Sevens ประกาศเลื่อนฉายอนิเมะตอนที่ 10

    ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวีเรื่อง Yu-Gi-Oh! Sevens ได้ประกาศว่ากระบวนการสร้างอนิเมะเกิดความขัดข้อง ทำให้ต้องขอเลื่อนกำหนดฉายอนิเมะตอนที่ 10 ออกไปเป็นวันที่ 8 สิงหาคม 2020 แทน และตั้งแต่อาทิตย์หน้าเป็นต้นไปจะนำอนิเมะตอนเก่าๆ กลับมาฉายใหม่

1

Twitter: https://twitter.com/yugioh_anime/status/1281437994126209025

    ซึ่งการประกาศครั้งนี้เป็นการเลื่อนครั้งที่ 2 ของ Yu-Gi-Oh! Sevens หลังจากที่ต้องเลื่อนฉายอนิเมะตอนที่ 6 ไปเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2020 เพราะไวรัส COVID-19 ส่วนอนิเมะตอนที่จะนำกลับมาฉายใหม่ระหว่างวันที่ 18 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม 2020 นั้นจะเป็นตอนที่ 7-9 

    Yu-Gi-Oh! Sevens เป็นอนิเมะซีรีส์ Yu-Gi-Oh! ภาคที่ 7 และยังเป็นภาคฉลองครบรอบ 20 ปีให้กับ Yu-Gi-Oh! ด้วย โดยตัวเอกของภาคนี้จะเป็นเด็กประถมที่มีชื่อว่า Oudou Yuga และเขาก็เบื่อหน่ายกับการดูเอลที่ถูกผู้ใหญ่ควบคุม ทำให้เขาคิดค้นการดูเอลแบบใหม่ที่เรียกว่า Rush Duel ที่สามารถเรียกมอนสเตอร์ได้พร้อมกันหลายตัวในเทิร์นเดียว แถมยังดรอว์การ์ดขึ้นมือตอนเริ่มเทิร์นได้จนกว่าจะครบ 5 ใบด้วย ทำให้การดูเอลของเขาเป็นการเล่นที่รวดเร็ว และยังสามารถพลิกสถานการณ์ได้ตลอด

    และในตอนนั้นเอง Rook ที่เป็นนักเรียนห้องข้างๆ ก็ได้นำข่าวลือเกี่ยวกับ Duel King มาบอกกับ Yuga และด้วยความอยากรู้อยากเห็นพวกเขาก็เลยไปสำรวจเมืองดูตามข่าวลือ แต่เมื่อไปถึงพวกเขาก็พบกับศิลาที่แปลกประหลาด และชายลึกลับคนหนึ่งที่ใช้ Blue Eye White Dragon 

Yu-Gi-Oh! Sevens ประกาศเลื่อนฉายอนิเมะตอนที่ 10

ที่มา http://otakomu.jp/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้