Yowamushi Pedal ฉบับคนแสดง เผยภาพตอนตัวเอกร้องเพลงฮิเมะ

Yowamushi Pedal ฉบับคนแสดง เผยภาพตอนตัวเอกร้องเพลงฮิเมะ

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ Yowamushi Pedal ฉบับคนแสดง ที่กำลังจะเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 14 สิงหาคม 2020 ได้เผยภาพใหม่มาให้ชมกันอีกแล้ว และในครั้งนี้ก็จะเป็นภาพของคุณ Nagase Ren ในบทของ Onoda Sakamichi กำลังปั่นจักรยานแม่บ้านด้วย

ฉบับคนแสดง

    โดยภาพที่เผยออกมาในครั้งนี้ Sakamichi ตัวเอกของเรื่องที่ชอบอนิเมะกำลังปั่นจักรยานแม่บ้านจากจังหวัดชิบะไปอากิฮาบาระที่มีระยะทางขาไปอย่างเดียว 45 กิโลเมตร เพื่อที่จะประหยัดเงินค่าขนม และเขาก็ใช้ชีวิตแบบนี้มาตั้งแต่ตอนที่ยังเรียนระดับชั้นประถมปีที่ 4 

    ซึ่งในมังงะที่เป็นต้นฉบับ Sakamichi จะปั่นจักรยารไปร้องเพลง Hime Hime ไปพลาง และฉบับภาพยนตร์คนแสดงเขาก็จะร้องเพลงนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้คุณ Nagase Ren ที่รับบทแสดงเป็น Sakamichi ก็ได้ให้สัมภาษณ์มาว่า “ในเรื่องมีฉากที่ต้องร้องเพลง Hime Hime♪ หลายครั้ง แต่เวลาที่ต้องร้องเพลงนี้ดังๆ ไปบนถนนที่มีผู้คนเดินผ่านไปมามันทำให้ผมรู้สึกเขินมาก แต่พอร้องไปได้ซักระยะผมก็เริ่มรู้สึกสนุกไปกับมัน” อนึ่งในหน้าเว็บไซต์ได้เผยออกมาว่าตัวเพลง Hime Hime Song ฉบับภาพยนตร์ จะเป็นแบบออริจินัลด้วย

ฉบับคนแสดง

    Yowamushi Pedal เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Watanabe Wataru ที่จะเล่าเรื่องราวของ Onoda Sakamichi นักเรียนมัธยมที่ปั่นจักรยานแม่บ้านจากจังหวัดชิบะไปยังอากิฮาบาระเป็นประจำ ซึ่งตัวเขานั้นไม่ถนัดกีฬาอะไรเลยแถมยังไม่มีเพื่อนด้วย เขาจึงคาดหวังที่จะไปเข้าชมรมวิจัยอนิเมะเมื่อเข้าเรียนโรงเรียนมัธยมปลาย แต่เขาก็ต้องผิดหวังเมื่อพบว่าชมรมนั้นถูกยุบไปแล้ว ในตอนนั้นเองเขาได้ถูกนักเรียนรุ่นเดียวกันที่มีชื่อว่า Imaizumi Shunsuke มาท้าแข่งจักรยาน และได้รู้ถึงความสนุกของการขี่จักรยาน จนเขาไปเข้าชมรมจักรยานและถูกเลือกให้เป็นสมาชิกของทีมไปแข่งขันระดับอินเตอร์ไฮ

ฉบับคนแสดง

    มังงะเรื่องนี้เริ่มตีพิมพ์บนนิตยสาร Weekly Shonen Champion มาตั้งแต่ปี 2008 ปัจจุบันได้ออกมังงะรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 67 เล่ม และมังงะเรื่องนี้ยังเคยถูกนำมาดัดแปลงเป็นอนิเมะ ละครเวที ละครทีวี มาแล้วหลายครั้งด้วย และนี่ก็จะเป็นครั้งแรกที่ถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดง
 
รายชื่อนักแสดง

  • Onoda Sakamichi แสดงโดย Nagase Ren(King & Prince)
  • Imaizumi Shunsuke แสดงโดย Ito Kentaro 
  • Kanzaki Miki แสดงโดย Hashimoto Kanna 
  • Naruko Shokichi แสดงโดย Bando Ryota
  • Kinjo Shingo แสดงโดย Ryusei Ryo
  • Makishima Yusuke แสดงโดย Yanagi Shuntaro
  • Tadokoro Jin แสดงโดย Sugawara Ken 
  • Sugimoto Terufumi แสดงโดย Inoue Mizuki 
  • Kanzaki Koji แสดงโดย Minagawa Sarutoki 

Yowamushi Pedal ฉบับคนแสดง เผยภาพตอนตัวเอกร้องเพลงฮิเมะ

ที่มา https://natalie.mu/eiga/news/387915 
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้