THE IDOLM@STER MILLION LIVE! ประกาศเดินหน้าโปรเจกต์อนิเมะแล้ว!

THE IDOLM@STER MILLION LIVE! ประกาศเดินหน้าโปรเจกต์อนิเมะแล้ว!

    จากรายการ MIRISITA 3 Shounen!! Ashita e Challenge! Anniversary Live! เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2020 ที่ผ่านมาที่เป็นรายการฉลองครบรอบ 3 ปีของเกม THE IDOLM@STER MILLION LIVE! Theater Days ล่าสุดก็ได้มีการปล่อยคลิปทีเซอร์ประกาศเดินหน้าโปรเจกต์อนิเมะของ THE IDOLM@STER MILLION LIVE! แล้ว! บอกเลยว่าเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์เหล่าโปรดิวเซอร์เป็นอย่างมาก!

แม้แต่นักพากย์แนวหน้าสุดน่ารักขวัญใจผู้เขียนอย่าง Takahashi Rie (ผู้ให้เสียง Shika) ก็โพสต์ Twitter ดีใจจนน้ำตาไหลกับการประกาศเดินหน้าโปรเจกต์อนิเมะในครั้งนี้ด้วย

อนิเมะ

Twitter: https://twitter.com/taka8rie/status/1279326203996811269

THE IDOLM@STER MILLION LIVE! เป็นเกมบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ของ Bandai Namco Entertainment ที่มีการเปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2013-2018 และมีการเปิดตัวชื่อเกมใหม่อย่าง THE IDOLM@STER MILLION LIVE! Theater Days เมื่อเดือนกรกฎาคม 2017 ที่ผ่านมา

สำหรับโปรเจกต์ของอนิเมะ THE IDOLM@STER MILLION LIVE! ในครั้งนี้ ผู้กำกับจะได้คุณ Watada Shinya ที่เคยมีผลงานกำกับ Aikatsu Stars The Movie และ Gundam Build Divers Re:RISE ส่วนผู้เขียนบทอนิเมะเป็นคุณ Kato Yoichi จากซีรีส์ Aikatsu และ Yokai Watch ภายใต้โปรดักชั่นของ Shirogumi ที่เคยมีผลงานในการสร้างสรรค์ Revisions และ STAND BY ME Doraemon

อนิเมะ

อนิเมะ

อนิเมะ

อนิเมะ

อนิเมะ THE IDOLM@STER MILLION LIVE! ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมในขณะนี้ เหล่าโปรดิวเซอร์สามารถติดตามข่าวสารได้ในอนาคตอันใกล้

THE IDOLM@STER MILLION LIVE! ประกาศเดินหน้าโปรเจกต์อนิเมะแล้ว!

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/386277
TrunksTH

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้