Ore wo Suki Nano wa Omae Dake ka yo ฉบับมังงะกำลังจะจบลงในอีก 1 ตอน

มังงะ Ore wo Suki Nano wa Omae Dake ka yo กำลังจะจบในอีก 1 ตอน

    Ore wo Suki Nano wa Omae Dake ka yo มังงะแนวความรักสุดฮาของ อ. Ijima Yu ที่วาดโดยดัดแปลงมาจากผลงานนิยายของ อ. Rakuda ได้เผยในมังงะตอนที่ 41 ที่เป็นตอนล่าสุดว่า เรื่องนี้กำลังจะจบลงในตอนถัดไปที่จะลงบนเว็บไซต์ Shonen Jump+ วันที่ 23 สิงหาคม 2020 แล้ว

Ore wo Suki Nano wa Omae Dake ka yo - มังงะ

    Ore wo Suki Nano wa Omae Dake ka yo หรือที่เรียกกันสั้นๆว่า Oresuki เป็นนิยายแนว Love Comedy ที่จะกล่าวถึง Kisaragi Amatsuyu นักเรียนมัธยมที่รอบตัวมีสาวสวยรายล้อมหลายคนเช่น Hinata Aoi สาวร่าเริงที่เป็นเพื่อนกันตั้งแต่ยังเล็กๆ หรือ Akino Sakura ประธานนักเรียนที่สวยจนเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆในโรงเรียน และทั้งสองคนก็ดูจะสนใจในตัวของพระเอกมาก ทางด้านพระเอกก็คิดว่าตัวเขาน่าจะได้ใครซักคนหนึ่งมาเป็นแฟน แต่โชคชะตาก็เล่นตลกเพราะทั้งสองคนดันไปแอบชอบเพื่อนซี้ของเขาซะอย่างนั้น และสาวแว่นในห้องสมุด Sanshokuin Sumireko ที่เขาเกลียดกลับกลายเป็นสาวเพียงคนเดียวที่ชอบเขา

    นิยายเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์โดย Dengeki Bunko ของสำนักพิมพ์ Kadokawa มาตั้งแต่ปี 2016 ปัจจุบันได้ตีพิมพ์ออกมาแล้วทั้งหมด 14 เล่ม และเมื่อปี 2019 ยังได้ถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีจำนวน 12 ตอน โดย CONNECT ด้วย

    ทางด้านมังงะที่กำลังจะจบลงนั้น อ. Ijima Yu ที่เป็นผู้วาดได้เริ่มวาดมาตั้งแต่ปี 2017 และลงให้อ่านอยู่บนเว็บไซต์ของ Shonen Jump+ ซึ่งในปัจจุบันได้ตีพิมพ์แบบรวมเล่มออกมาแล้ว 5 เล่ม อีกทั้งเรื่องราวก็กำลังเข้มข้นมาก จึงเป็นที่น่าเสียดายว่ามันกำลังจะต้องจบลงทั้งๆที่ยังมีเรื่องราวของพวกพระเอกให้เขียนต่อได้อีกเยอะ

มังงะ Ore wo Suki Nano wa Omae Dake ka yo กำลังจะจบในอีก 1 ตอน

ที่มา https://shonenjumpplus.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้