One Piece เปิดตัวโปรเจกต์ช่วยเหลือคุณครูในญี่ปุ่นด้วยการแจกตราประทับและภาพแบบฟรีๆ

One Piece เปิดตัวโปรเจกต์ช่วยเหลือคุณครูในญี่ปุ่นด้วยการแจกตราประทับและภาพแบบฟรีๆ

ครู

One Piece ผลงานมังงะของ อ. Oda Eiichiro ได้เปิดตัวโปรเจกต์ “One Piece Sensei Ouen Project (One Piece ส่งแรงใจให้คุณครู)” เพื่อช่วยเหลือคุณครูตามโรงเรียน ด้วยการนำตราประทับลายตัวละครอย่าง เช่น Luffy, Zoro, Sanji, Nami, Usopp แบบมีคำชมนักเรียนประกอบ มาแจกจ่ายให้กับโรงเรียนประถมทั่วประเทศญี่ปุ่นจำนวนหนึ่งหมื่นชุดแล้ว และจะแจกภาพชุดที่สามารถนำไปใช้ประกอบการสื่อสาร ให้กับโรงเรียนทั้งระดับชั้นประถมและมัธยมด้วย

ครู ครู

    One Piece Sensei Ouen Project เป็นโปรเจกต์ที่ทำขึ้นเพื่อช่วยเหลือครูผู้สอนที่ต้องทำงานหนักมากขึ้นเพราะการระบาดของไวรัส COVID-19 และยังหวังที่จะช่วยเป็นแรงใจให้กับเด็กๆด้วย

    โดยตัวตราประทับนั้นในหนึ่งชุดจะมีทั้งหมด 29 แบบ และจะมีคำชมคู่กับภาพตัวละครอย่างเช่น Luffy จะมาพร้อมกับคำว่า “เยี่ยมมาก”, Sanji ที่มีคำว่า “เก่งขึ้นนะเนี่ย” หรือ Whitebeard จะบอกว่า “ไม่เลวๆ” ซึ่งโรงเรียนที่ต้องการสามารถยื่นเรื่องขอรับตราประทับได้ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม 2020 เป็นต้นไป

    ส่วนภาพชุดประกอบการสื่อสารในโรงเรียนนั้นก็จะมีกว่า 100 ภาพ และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้หลายแบบเช่น ตารางสอน, ใบประกาศแจ้งข่าว และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งคุณครูที่สนใจสามารถดาวโหลดภาพได้จากเว็บไซต์ของโปรเจกต์นี้ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม 2020

ครู

หน้าเว็บไซต์ของ One Piece Sensei Ouen Project
https://senseinote.com/one-piece

    อนึ่งภาพเหล่านี้แจกจ่ายขึ้นเพื่อให้คุณครูนำไปใช้ในโรงเรียน และจะนำไปตัดต่อดัดแปลง หรือเปลี่ยนให้เป็นสีดำก็ได้ แต่จะไม่อนุญาตให้นำไปใช้เกี่ยวกับการค้า

One Piece เปิดตัวโปรเจกต์ช่วยเหลือคุณครูในญี่ปุ่นด้วยการแจกตราประทับและภาพแบบฟรีๆ

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/388377
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้