Ojamajo Doremi Majo Minarai wo Sagashite แอบเผยโปสเตอร์ใหม่ในอนิเมะ Healin’Good PreCure

Ojamajo Doremi Majo Minarai wo Sagashite แอบโปรโมทโปสเตอร์ในอนิเมะ Healin’Good PreCure

    เรียกได้ว่ามีการเซอร์ไพรส์อย่างมาก เมื่อในอนิเมะ Healin’Good PreCure ตอนที่ 16 ที่ฉายในวันที่ 19 กรกฎาคม 2020 ที่การแอบโปรโมตภาพยนตร์อนิเมะฉลองครบรอบ 20 ปีของ Ojamajo Doremi อย่าง Majo Minarai wo Sagashite โดยในเรื่องนั้นเราจะเห็นโปสเตอร์ใหม่ของภาพนี้เป็นเหล่าเด็กสาวตัวละครใหม่กับเหล่าแม่มดน้อยแก๊ง Doremi ที่เราคุ้นเคยกันนั่นเอง!

Ojamajo Doremi

    เป็นภาพที่ดูแล้วคิดถึงมาก ๆ

Ojamajo Doremi

    Healin’Good PreCure เป็นอนิเมะซีรีส์ PreCure ลำดับที่ 17 โดยมีการฉายตอนแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมา เรื่องราวของสถานที่แห่งหนึ่งของโลกที่ชื่อว่า Healing Garden ที่ถูกรุกรานโดย Byougens ผู้ปกครองอย่าง Teatine จึงฝากฝังเหล่า Healing Animal ให้ดูแลลูกสาวของเขาอย่าง Latte รวมถึงให้ไปค้นหาเหล่าเด็กสาวที่จะร่วมมือกันเพื่อปกป้องโลกด้วย ขณะเดียวกัน Hanadera Nodoka วัย 13 ปีที่ย้ายมาอยู่เมือง Sukoyaka ก็ได้พบกับ Ribirin หนึ่งใน Healing Animal โดยบังเอิญ และจากโชคชะตานั้นก็ทำให้ Nodoka ตัดสินใจที่จะปกป้องโลกในฐานะ Pretty Cure

Healin’Good PreCure - 3

    Majo Minarai wo Sagashite เป็นภาพยนตร์ฉลองครบรอบ 20 ปีของอนิเมะ Ojamajo Doremi โดยจะเป็นเรื่องราวของ Nagase Sora, Yoshiyuki Mire และ Kawatani Reika หญิงสาว 3 คนต่างช่วงอายุที่ต้องร่วมมือกันเพื่อตามหา “ลูกแก้วเวทมนตร์” เพื่อค้นหาความหมายของอะไรบางอย่าง ซึงการผจญภัยของพวกเธอในครั้งนี้ก็มีความเกี่ยวข้องบางอย่างกับเหล่าแม่มดฝึกหัดทั้ง 6 คน เมื่อ 20 ปีก่อน

Ojamajo Doremi

Ojamajo Doremi Majo Minarai wo Sagashite แอบโปรโมทโปสเตอร์ในอนิเมะ Healin’Good PreCure

ที่มา: http://otakomu.jp
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้