Maple กับ Sally จากเรื่อง Bofuri กำลังจะถูกนำมาทำเป็น Nendoroid แล้ว

น้อง Maple กับ Sally จากเรื่อง Bofuri กำลังจะถูกนำมาทำเป็น Nendoroid แล้ว

Maple

Maple สาวน้อยสายแทงค์ผู้กลัวเจ็บจากนิยายชื่ออย่างยาวเรื่อง Bofuri: I Don’t Want to Get Hurt, so I’ll Max Out My Defense กำลังจะถูกนำมาดัดแปลงทำเป็น Nendoroid ที่น่ารักแล้ว และเธอก็ไม่ได้มาคนเดียวเพราะ Sally ที่เป็นเพื่อนของ Maple ก็จะถูกนำมาทำเป็น Nendoroid ด้วย ส่วนกำหนดวางจำหน่ายและราคายังไม่ถูกเปิดเผยออกมา

Maple น้อง

    โดยการประกาศทำ Nendoroid นั้นมีขึ้นในงานฉลองครบรอบ 1 ปี ของ KDcolle ที่เป็นแบรนด์ขายฟิกเกอร์ของ Kadokawa ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-26 กรกฎาคม 2020 ซึ่งภายในงานก็ได้มีการโชว์ภาพวาดต้นแบบ Nendoroid ของ Maple กับ Sally ที่น่ารักด้วย

    BOFURI: I Don’t Want to Get Hurt, so I’ll Max Out My Defense เป็นผลงานนิยายแนวแฟนตาซีของคุณ Yuumikan ที่เล่าเรื่องราวของ Kaede สาวน้อยนักเล่นเกมมือใหม่ที่ถูกเพื่อนชวนให้มาเล่นเกม NewWorld Online แล้วอัพค่าสเตตัสทั้งหมดไปที่ป้องกันเพราะกลัวเจ็บ และด้วยความโชคดีก็ทำให้เธอได้รับสกิลที่จะช่วยให้สามารถป้องกันการโจมตีทุกรูปแบบ จนกลายเป็นตัวละครระดับเทพที่ผู้เล่นเลเวลสูงๆยังต้องตะลึง

    ซึ่งในปัจจุบันสำนักพิมพ์ Kadokawa ได้ตีพิมพ์นิยายเรื่องนี้ออกมาแล้ว 9 เล่ม และหลังจากที่ได้ฉายอนิเมะทีวีจำนวน 12 ตอนไปเมื่อช่วงต้นปี 2020 ก็ทำให้เรื่องนี้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก จนได้ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 2 ด้วย

น้อง Maple กับ Sally จากเรื่อง Bofuri กำลังจะถูกนำมาทำเป็น Nendoroid แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com/event/1036309/
Arms
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้