Kimetsu no Yaiba เปิดตัวแคมเปญโคลาโบกับโรงอาบน้ำ Gokurakuyu และ Raku Spa!

Kimetsu no Yaiba โคลาโบกับโรงอาบน้ำ Gokurakuyu และ Raku Spa

    TV อนิเมะ Kimetsu no Yaiba ประกาศ Collaboration กับโรงอาบน้ำ Gokurakuyu กับ Raku Spa จำนวน 33 สาขา เปิดตัวแคมเปญ “Kyusoku SEYO! Tanjiro-tachi no Gokuraku na Kyujitsu” (พักผ่อนซะ! วันหยุดแสนสนุกของเหล่า Tanjiro) ให้แฟนคลับดาบพิฆาตไปใช้บริการและลุ้นรับของที่ระลึกสุดพิเศษกับสาขาที่ร่วมรายการแล้ว!

Kyusoku SEYO! Tanjiro-tachi no Gokuraku na Kyujitsu

    สำหรับแคมเปญโคลาโบในครั้งนี้ ทางโรงอาบน้ำ Gokuraku จะมีการเปิดตัวอ่างอาบน้ำกลิ่น “ดอกฟูจิ” และที่ Raku Spa จะมีการเปิดตัวอ่างอาบน้ำในธีมของตัวละครในเรื่อง Kimetsu no Yaiba ทั้งหมด 13 รูปแบบด้วยกัน

และในช่วงระยะเวลาแคมเปญ ถ้าหากจ่ายเงินเพิ่ม 700 เยน (ประมาณ 2XX บาท) จะได้รับผ้าขนหนูเช็ดมือลายตัวละครสุดน่ารัก 1 ผืน โดยจะมีทั้งหมด 10 แบบ เซ็ตแรกจะเริ่มแจกตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม ถึงวันที่ 2 สิงหาคม 2020 และเซ็ตที่สองที่เป็นดีไซน์ใหม่จะเริ่มแจกตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม ถึงวันที่ 30 กันยายน 2020

Raku Spa

นอกจากนี้ในตัวของโรงอาบน้ำยังมีการฉาย “Gokurakuyu Kosokoso Uwasabanashi” (เรื่องซุบซิบของโรงอาบน้ำ Gokurukuyu) ที่ผู้บรรยายจะเป็น Tanjiro แบบในตอนท้ายของอนิเมะ โดยเรื่องราวจะมีการเล่า 2 เรื่องตามช่วงแคมเปญเช่นกัน

ภายในโรงอาบน้ำก็จะมีการจำหน่ายเมนูอาหารสุดพิเศษและของที่ระลึกต่าง ๆ อีกด้วย

Kyusoku SEYO! Tanjiro-tachi no Gokuraku na Kyujitsu - 3 Kyusoku SEYO! Tanjiro-tachi no Gokuraku na Kyujitsu - 4 Kyusoku SEYO! Tanjiro-tachi no Gokuraku na Kyujitsu - 5 Kyusoku SEYO! Tanjiro-tachi no Gokuraku na Kyujitsu - 6

แคมเปญ Kyusoku SEYO! Tanjiro-tachi no Gokuraku na Kyujitsu ที่ Gokurakuyu และ Raku Spa มีกำหนดจัดในวันที่ 8 กรกฎาคม ถึงวันที่ 30 กันยายน 2020

Kimetsu no Yaiba โคลาโบกับโรงอาบน้ำ Gokurakuyu และ Raku Spa

ที่มา: https://natalie.mu/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้