Gundam เตรียมออกบอร์ดเกมชุดใหม่ที่จะมาพร้อมกับ A Baoa Qu สูง 40cm

Gundam เตรียมออกบอร์ดเกมชุดใหม่พร้อมกับ A Baoa Qu สูง 40cm

    Plex บริษัทผลิตของเล่นในเครือจาก Bandai Namco เตรียมวางจำหน่ายบอร์ดเกมของ Mobile Suit Gundam ชุดที่ 3 ที่มีชื่อภาคว่า Gundam The Game -Mobile Suit Gundam: Meguriai Uchu- มาให้เล่นกันต่อแล้ว และในชุดนี้ก็จะมีเนื้อหามาจากอนิเมะตอนที่ 31-43 และจะเป็นการปิดฉากสงคราม 1 ปีด้วย ผู้ที่สนใจสามารถไปสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ P-Bandai ในราคา 6,710 เยน ส่วนกำหนดส่งสินค้าจะเป็นเดือนกันยายน 2020

Gundam The Game -Mobile Suit Gundam: Meguriai Uchu- 3 Gundam The Game -Mobile Suit Gundam: Meguriai Uchu- 4 Gundam The Game -Mobile Suit Gundam: Meguriai Uchu- 5 Gundam The Game -Mobile Suit Gundam: Meguriai Uchu- 6 Gundam The Game -Mobile Suit Gundam: Meguriai Uchu- 7

    บอร์ดเกม Gundam The Game เป็นบอร์ดที่สามารถเล่นได้ 1-4 คน ซึ่งผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละครอย่าง Amuro, Sayla, Bright และร่วมมือกันเพื่อเล่นให้ผ่านฉากหรือภารกิจต่างๆ ซึ่งเนื้อหาของเกมก็จะอ้างอิงมาจากอนิเมะ และยังสามารถเลือกเส้นทางที่จะมุ่งหน้าไปด้วยตัวเองได้

    โดยในส่วนของชุดที่ 3 ที่มีชื่อภาคว่า Gundam The Game -Mobile Suit Gundam: Meguriai Uchu- จะมีด่านขนาดมหึมาและสามารถต่อขึ้นมาจนเป็นฐานทัพ A Baoa Qu ที่มีความสูงถึง 40cm และผู้เล่นก็จะต้องร่วมมือกันเพื่อปราบ Zeong ที่ Char ขับอยู่

    ทางด้านเนื้อเรื่องที่เป็นอนิเมะตอนที่ 31-43 นั้น จะเป็นช่วงที่ White Base ขึ้นมาบนอวกาศ ทำให้มีศึกการต่อสู้กับ Gyan, Big Zam, Zeong และยังมีฉากที่ได้พบกับ Lalah หรือฉากที่ Sleggar พุ่งเข้าชน Big Zam ด้วย

Gundam เตรียมออกบอร์ดเกมชุดใหม่พร้อมกับ A Baoa Qu สูง 40cm  

ที่มา https://hobby.dengeki.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้