Fire Force อนิเมะซีซั่น 2 เผยภาพของบท Fifth Pillar arc

อนิเมะ Fire Force ซีซั่น 2 เผยภาพของบท Fifth Pillar arc แล้ว

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวีเรื่อง Fire Force ซีซั่น 2 ที่กำลังฉายอยู่ในฤดูนี้ได้เผยภาพ Key Visual ภาพใหม่มาให้ชมกันแล้ว โดยภาพนี้จะเป็นภาพของบท Fifth Pillar arc ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในอนิเมะซีซั่น 2 ตอนที่ 4

Fire Force - อนิเมะ

    ซึ่งในบทนี้พวก Shinra จะได้รู้ว่ามีผู้ใช้ Adolla Burst ปรากฏตัวขึ้นมาอีกคน และนั่นก็ทำให้การต่อสู้ที่รุนแรงระหว่างหน่วยดับเพลิงที่ 8 กับ The Evangelist เริ่มขึ้น อีกด้านหนึ่ง Inca Kasugatani นักเรียนมัธยมที่สามารถทำนายถึงสถานที่ที่จะเกิดไฟไหม้และคอยขโมยของ ก็จะได้พบกับจุดเปลี่ยนของชีวิต ซึ่งอนาคตของตัวเองที่เธอได้เห็นแท้จริงแล้วคืออะไรกันแน่!

    Fire Force เป็นผลงานมังงะแนวดาร์คแฟนตาซีของ อ. Ohkubo Atsushi ที่มีเรื่องราวบนโลกที่อยู่ๆร่างกายของมนุษย์เกิดลุกไหม้เป็นไฟ แล้วคนที่ตัวไหม้เหล่านั้นก็ออกอาละวาด ทำให้มีการก่อตั้งหน่วยงานดับเพลิงพิเศษมาแก้ปัญหา และเมื่อเวลาผ่านไปก็เริ่มมีคนรุ่นใหม่ที่สามารถควบคุมไฟได้

    Shinra Kusakabe เด็กหนุ่มที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นฮีโร่ก็เป็นคนรุ่นใหม่ที่สามารถควบคุมไฟได้ด้วยเช่นกัน และเมื่อเขาอายุได้ 17 ปี เขาก็มาสมัครเข้าหน่วยดับเพลิงพิเศษที่ 8 เพื่อที่จะได้ช่วยเหลือผู้คน พร้อมกับออกตามหาตัวการที่ทำให้แม่และน้องชายของเขาเสียชีวิต

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Magazine มาตั้งแต่ปี 2015 ปัจจุบันได้ตีพิมพ์มังงะรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 24 เล่ม

อนิเมะ Fire Force ซีซั่น 2 เผยภาพของบท Fifth Pillar arc แล้ว

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้