Dogeza de Tanondemita มังงะสำหรับผู้ใหญ่ประกาศสร้างอนิเมะ

Dogeza de Tanondemita มังงะสำหรับผู้ใหญ่ประกาศสร้างอนิเมะ

    เว็บไซต์ hmv ที่เป็นตัวแทนขายสินค้าต่างๆ ได้เผยภาพปกของนิตยสาร Megami Magazine ฉบับของเดือนกันยายนปีนี้(วางจำหน่ายวันที่ 30 กรกฎาคม 2020) มาให้ชมล่วงหน้าแล้ว และที่ภาพปกก็ได้มีข้อความระบุว่า ผลงานมังงะสำหรับผู้ใหญ่ของ อ. Funatsu Kazuki เรื่อง Dogeza de Tanondemita กำลังจะถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะแล้ว ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายว่าในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดว่ามันจะเริ่มฉายเมื่อไหร่ และเป็นอนิเมะทีวีหรือฉายเฉพาะบนเว็บไซต์เท่านั้นหรือไม่

ภาพปกนิตยสาร Megami Magazine 

อนิเมะ

ภาพปก Dogeza de Tanondemita

อนิเมะ

    Dogeza de Tanondemita เป็นมังงะที่ไม่มีเนื้อหาแต่จะเน้นภาพของผู้หญิงที่ปฏิเสธไม่เป็น แล้วพอก้มกราบพร้อมบอกว่า “ขอดูหน้าอก” พวกเธอเหล่านั้นก็จะค่อยๆเปิดเสื้อให้ดู ซึ่งแนวเรื่องจะคล้ายๆกับเรื่อง Iya na Kao sare nagara Opantsu Misete Moraitai ที่ข้อดูกางเกงในของเซอเคิล Animal Machine แต่ภาพจะล่อแหลมกว่า
    ซึ่งแต่เดิมนั้น อ. Funatsu Kazuki นำภาพเหล่านี้มาเผยแพร่บนทวิตเตอร์ แล้วได้ถูกสำนักพิมพ์ Kadokawa นำมาตีพิมพ์เมื่อปี 2018

    อนึ่ง อ. Funatsu Kazuki ขึ้นชื่อในเรื่องของมังงะแนวหื่นและเคยมีผลงานเรื่อง Sundome!! Milky Way alien ซึ่งในปัจจุบันอาจารย์ก็กำลังวาดมังงะเรื่อง Mabataki Yori Hayaku บนนิตยสาร Ultra Jump ที่เน้นจริงจังไม่มีฉากหื่นมาประกอบในเรื่อง แต่เพราะไม่มีฉากหื่นก็เคยถูกลดจำนวนยอดตีพิมพ์ไป

Dogeza de Tanondemita มังงะสำหรับผู้ใหญ่ประกาศสร้างอนิเมะ

ที่มา http://yaraon-blog.com/archives/178647
Arms

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้