Aria The Crepuscolo อนิเมะฉบับหนังโรงภาคใหม่เผยภาพและคลิปตัวอย่าง

Aria The Crepuscolo อนิเมะฉบับหนังโรงภาคใหม่เผยภาพและคลิปตัวอย่าง

อนิเมะ

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Aria ได้เผยภาพพร้อมคลิปตัวอย่างของ ภาพยนตร์อนิเมะฉลองครบรอบ 15 ปี ที่จะมีชื่อว่า Aria The Crepuscolo มาให้ชมกันแล้ว และอนิเมะภาคนี้ก็จะเน้นไปที่สมาชิกของ Orange Planet ด้วย ส่วนกำหนดฉายนั้นจะเป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2021

ARIA The CREPUSCOLO
https://youtu.be/Ciht3yb1VGs

    ภาพยนตร์ Aria The Crepuscolo จะสร้างขึ้นโดยยึดเนื้อหามาจากมังงะตอนใหม่ที่ อ. Amano Kozue กำลังวาดอยู่ ซึ่งอนิเมะจะผลิตโดย J.C. Staff และยังได้คุณ Sato Junichi (ผู้กำกับ Aria ฉบับอนิเมะทีวี) มาเป็นผู้กำกับใหญ่กับเขียนบทด้วยตัวเอง ทางด้านนักพากย์นั้นจะได้ชุดเดิมและเพิ่มคุณ Sato Rina มาพากย์เสียงให้กับ Athena

อนิเมะ

อนิเมะ

    ซึ่งจากในภาพที่เผยออกมานั้นก็จะเป็นช่วงยามเย็นและมีสมาชิกของ Orange Planet อยู่ตรงกลาง ส่วนในคลิปตัวอย่างก็จะเป็นเสียงบรรยายโดย Mizunashi Akari(พากย์โดย Hazuki Erino) พร้อมด้วยฉากชีวิตประจำวันของพวกตัวละครหลักใน Neo-Venezia

Aria

รายชื่อทีมงานอนิเมะ

  • Original: Amano Kozue
  • Chief Director/Scripts:  Sato Junichi
  • Director: Natori Takahiro
  • Character Design/Animation Director: Ito Yoko
  • Music: Choro Club feat. Senoo
  • Studio: J.C. Staff

    Aria เป็นผลงานมังงะของ อ. Amano Kozue ที่มีเนื้อหาสบายๆอ่านได้แบบไม่เครียด โดยเรื่องราวนั้นจะโฟกัสไปยัง Mizunashi Akari สาวน้อยผู้มีความฝันอยากจะเป็น Undine(ไกด์นำเที่ยวโดยใช้เรือกอนโดล่า) ทำให้เธอได้เดินทางไปยังดวงดาว AQUA เพื่อฝึกฝนการเป็น Undine ที่ Aria Company และบนดาวดวงนี้ก็มีเมือง Neo-Venecia ที่สร้างขึ้นโดยจำลองมาจากเมือง Venecia ที่มีอยู่จริงบนโลก

อนิเมะ

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Mag Garden ระหว่างปี 2002-2008 มีทั้งหมด 12 เล่มจบ และยังเคยถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีถึง 3 ซีซั่น กับมีอนิเมะ OVA จำนวน 2 ภาค

Aria The Crepuscolo อนิเมะฉบับหนังโรงภาคใหม่เผยภาพและคลิปตัวอย่าง

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้