The Promised Neverland ผู้เขียนและนักพากย์ Emma ฝากคอมเมนต์สุดซึ้งหลังจากสิ้นสุดการตีพิมพ์

The Promised Neverland ผู้เขียนและนักพากย์ Emma ฝากคอมเมนต์สุดซึ้งหลังจากสิ้นสุดการตีพิมพ์

    The Promised Neverland หรือพันธสัญญาเนเวอร์แลนด์ หลังจากตีพิมพ์มายาวนานกว่า 4 ปี ล่าสุดมังงะเรื่องนี้ก็ได้สิ้นสุดการตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ฉบับที่ 28 ประจำวันที่ 15 มิถุนายน 2020 แล้ว นับว่าเป็นบทสรุปของเรื่องราวสุดระทึกที่แฟนคลับหลายคนค่อนข้างพึงพอใจเลยทีเดียว

Emma

    และล่าสุดทาง Twitter อย่างเป็นทางการของ The Promised Neverland ก็ได้มีการโพสต์คอมเมนต์สุดซึงพร้อมภาพสุดพิเศษจากอาจารย์ผู้เขียนทั้ง 2 คนอย่างอาจารย์ Shirai Kaiu ผู้เขียนเนื้อเรื่องต้นฉบับและอาจารย์ Demizu Posuka ผู้วาดภาพประกอบด้วย

    คอมเมนต์จากอาจารย์ Shirai
    “The Promised Neverland อวสานแล้วครับ! ผมคิดว่ามันมีจุดที่ยังไม่ได้ดั่งใจ แต่เราก็ทำกันออกมาอย่างเต็มที่แล้วครับ ที่ผมยังวิ่งไปข้างหน้าได้ทุกวันนี้ก็เพราะแรงสนับสนุนจากผู้อ่านทุกคนครับ! ขอบคุณมากจริง ๆ ครับ! แต่ว่า The Promised Neverland ยังไม่จบนะครับ!! ถึงจะอวสาน แต่ Nerver End! โลกของ The Promised Neverland ยังกว้างขวางได้มากกว่านี้อีก ยังไงก็รอติดตามกันด้วยนะครับ!”

Emma

    คอมเมนต์จากอาจารย์ Demizu
    “ในที่สุดก็มาถึงตอนสุดท้าย ขอบคุณ 4 ปีที่สุดยอดนี้มาก ๆ ครับ ! ถึงภาคหลักจะจบลง แต่ความจริงแล้วยังมีสิ่งที่วาดไว้เหลืออยู่อีกเยอะครับ! จากการที่แฟน ๆ สนับสนุนกันมาตลอด ทำให้มีโปรเจกต์สนุก ๆ หลังจากอวสานเพียบเลยครับ ส่วนจะมีอะไรนั้นตอนนี้ยังบอกไม่ได้ แต่บอกเลยว่าเป็นโปรเจกต์ที่พิเศษมากครับ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานต่อไปด้วยนะครับ!”

Emma

นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์ของคุณ Morohoshi Sumire ผู้ให้เสียง Emma ใน The Promised Neverland ฉบับอนิเมะด้วย
“อาจารย์ Demizu! อาจารย์ Shirai! ขอบคุณที่เหนื่อยมาตลอดนะคะ หลังจากได้เจอเรื่องนี้แล้วได้รับบทเป็น Emma ดิฉันดีใจเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ ดิฉันจะพยายามสุดกำลังในอนิเมะซีซั่น 2 นะคะ The Promised Neverland ยังไม่จบเพียงแค่นี้! จะรอติดตามโปรเจกต์ใหม่หลังจากนี้นะคะ”

“ถึงต้นฉบับจะอวสาน แต่ในอนาคตก็ยังมีโปรเจกต์ใหม่! รวมถึงอนิเมะซีซั่น 2 ในเดือนมกราคม 2021 และภาพยนตร์ฉบับคนแสดงอีกด้วย แฟน ๆ The Promised Neverland ยังติดตามผลงานได้อีกนานเลยนะเนี่ย!”

The Promised Neverland ผู้เขียนและนักพากย์ Emma ฝากคอมเมนต์สุดซึ้งหลังจากสิ้นสุดการตีพิมพ์

ที่มา: https://s.animeanime.jp/article/2020/06/15/54349.html
TrunksTH

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้