Ore wo Suki Nano wa Omae Dake ka yo ฉบับอนิเมะ OVA เตรียมวางจำหน่ายกันยายนนี้

Ore wo Suki Nano wa Omae Dake ka yo ฉบับอนิเมะ OVA เตรียมวางจำหน่ายกันยายนนี้

อนิเมะ

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวีเรื่อง Ore wo Suki Nano wa Omae Dake ka yo ได้ประกาศว่าอนิเมะ OVA ภาค Ore tachi no Game Set จะเริ่มวางจำหน่ายทั้งแบบแผ่น Blu-ray/DVD ในวันที่ 2 กันยายน 2020 แล้ว

    และแผ่นแบบ Limited Edition ก็จะมีของแถมมากมายที่ประกอบไปด้วย ภาพที่วาดโดย อ. Buriki, นิยายที่แต่งโดย อ. Rakuda, Character Song “Jekyll na Hyde” ที่ร้องโดย Pansy, แผ่น CD เพลงประกอบ, Booklet จำนวน 12 หน้า และสุดท้ายก็คือคอมเมทน์ตอนที่บันทึกเสียง โดยราคาแผ่นแบบ Limited ของ Blu-ray จะอยู่ที่แผ่นละ 8,000 เยน ส่วน DVD จะมีราคาแผ่นละ 7,000 เยน

อนิเมะ

     อนิเมะ OVA Ore wo Suki Nano wa Omae Dake ka yo ~Ore tachi no Game Set~ จะเป็นตอนจบแบบสมบูรณ์ของภาคอนิเมะทีวีที่เคยฉายระหว่างเดือนตุลาคม – ธันวาคม 2019 และจะเป็นศึกตัดสินกันระหว่าง Joro พระเอกของเรื่องที่เป็นนักเรียนมัธยมธรรมดากับ Hose ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็สำเร็จไปซะหมดทุกอย่าง เดิมทีอนิเมะ OVA ตอนนี้มีกำหนดที่จะฉายในงานอีเวนท์ที่ญี่ปุ่นวันที่ 23 พฤษภาคม 2020 แต่เนื่องจากการระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้ต้องเลื่อนกำหนดการฉายออกไป

    Ore wo Suki nano wa Omae dake kayo เป็นผลงานนิยายแนวเลิฟคอมเมดี้ของ อ. Rakuda ที่จะเล่าเรื่องราวของ Kisaragi Amatsuyu นักเรียนมัธยมที่รอบๆตัวมีสาวสวยรายล้อมอยู่หลายคนอย่างเพื่อนสมัยเด็ก Hinata Aoi หรือประธานนักเรียน Akino Sakura และทั้งสองคนก็ดูจะสนใจในตัวของพระเอกมาก ทางด้านพระเอกก็คิดว่าเขาน่าจะได้ใครซักคนหนึ่งมาเป็นแฟน แต่ดูเหมือนโชคชะตาจะเล่นตลกเพราะทั้งสองคนดันไปแอบชอบเพื่อนซี้ของเขาซะอย่างนั้น และสาวแว่น Sanshokuin Sumireko ที่เขาเกลียดที่สุดกลับกลายเป็นสาวเพียงคนเดียวที่ชอบเขา

อนิเมะ

    นิยายเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์โดย Dengeki Bunko ของสำนักพิมพ์ Kadokawa มาตั้งแต่ปี 2016 ปัจจุบันได้ตีพิมพ์นิยายรวมเล่มออกมาแล้วทั้งหมด 14 เล่ม และในปี 2019 เรื่องนี้ก็ถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีจำนวน 12 ตอน โดย Silver Link

Ore wo Suki Nano wa Omae Dake ka yo ฉบับอนิเมะ OVA เตรียมวางจำหน่ายกันยายนนี้

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/382586
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้