Lapis Relights ฉบับอนิเมะปล่อย PV ลำดับที่ 4 และเตรียมฉายรายการพิเศษ!

Lapis Relights ฉบับอนิเมะปล่อย PV ลำดับที่ 4 และเตรียมฉายรายการพิเศษ!   

    TV อนิเมะ Lapis Re:Lights – Kono Sekai no Idol wa Maho ga Tsukaeru ที่กำลังจะฉายในอีกไม่กี่วันหลังจากนี้ ล่าสุดก็ได้มีการปล่อย PV ตัวอย่างลำดับที่ 4 ที่เป็นเรื่องราวการใช้ชีวิตในรั้วโรงเรียนของเหล่าไอดอลสาวแล้ว โดยความยาวของ PV ตัวนี้มีถึง 2 นาทีครึ่งกว่า ๆ เลยทีเดียว! ผู้ที่ชื่นชอบแนวไอดอลและเวทมนตร์บอกเลยว่าต้องดูให้ได้!

Lapis Re:Lights 4th PV

    และในวันที่ 4 กรกฎาคม 2020 หลังจากฉายตอนแรกจบ ทาง ABAMA Anime Channel 2 ก็จะมีการออกอากาศรายการพิเศษที่มีเหล่านักพากย์ตัวละครหลักทั้ง 4 มาร่วมพูดคุยและมีกิจกรรมพิเศษเล็ก ๆ น้อย ๆ อีกด้วย หลังจากชมจบก็อย่าเพิ่งปิดจอหนีล่ะ!

1

    นอกจากนี้ในโอกาสปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ของโปรเจกต์ ทาง Lapis Re:Lights ก็จะมีการจัดกิจกรรมอีเวนต์แจกลายเซ็นแบบออนไลน์และจัด Fair ที่ร้านค้า animate รวมถึงการเปิด Pop-Up Store ที่ Gamers สาขา AKIHABARA ด้วยเช่นกัน

    กิจกรรมอีเวนต์แจกลายเซ็นแบบออนไลน์ในโอกาสวางจำหน่ายซิงเกิ้ล Watashi-tachi no STARTRAIL / Planetarium

2

รายละเอียดสินค้าที่จะมีการจำหน่ายล่วงหน้าจาก Pop-Up Store

3

    Lapis Relights เป็นโปรเจกต์มีเดียมิกซ์ธีม “เวทมนตร์” x “ไอดอล” ของ KLabGames กับ KADOKAWA โดยมีการเปิดตัววงในโปรเจกต์ทั้งหมด 6 คือ LiGHTs, IV KLORE, Sugar Pockets, Sadistic Candy, supernova และ Ray 

   เรื่องราวใน Maumkestel สถานที่ที่ทรายเปล่งแสง “Kisa” และคริสตัลประกาย “Kiseki” มีการใช้กันอย่างแพร่หลาย เหล่าเด็กสาวที่ใช้ทั้งสองสิ่งสร้างคาถาและเมโลดี้เพื่อร้องเพลงร่ายเวทมนตร์ในการขับไล่ปีศาจ “Foreigner” ได้ถูกเรียกว่า “แม่มด” ซึ่งพวกเธอได้รับการยอมรับจากเหล่าผู้คนอย่างมาก ซึ่งที่นั่นก็มีโรงเรียนฝึกสอนเหล่าแม่มดที่มีชื่อว่า Floral และ “Tiara” นางเอกตัวละครหลักของเรื่องก็ต้องการเป็นแม่มดและเข้ามาเรียนในโรงเรียนแห่งนี้ด้วย

4

    TV อนิเมะ Lapis Re:Lights – Kono Sekai no Idol wa Maho ga Tsukaeru กำกับโดย Hata Hiroyuki ภายใต้โปรดักชั่นของ Yokohama Animation Lab มีกำหนดวันที่ 4 กรกฎาคม 2020

Lapis Relights ฉบับอนิเมะปล่อย PV ลำดับที่ 4 และเตรียมฉายรายการพิเศษ!

ที่มา https://natalie.mu/
TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้