HG 1/144 Gundam Plutone หุ่นจากภาค Gundam OOP เปิดให้จองแล้ว

เปิดจอง HG 1/144 Gundam Plutone หุ่นจากภาค Gundam OOP แล้ว

    Bandai และร้านตัวแทนวางจำหน่ายสินค้าอนิเมะต่างๆ ได้เปิดให้จองกันพลา HG 1/144 ของ Gundam Plutone ที่เป็นหุ่นประจำตัวพระเอกใน Mobile Suit Gundam OOP แล้ว โดยราคาของมันก็จะอยู่ที่ตัวละ 2,420 เยน และจะเริ่มวางจำหน่ายพร้อมกับส่งสินค้าให้กับผู้ที่สั่งจองในเดือนกันยายน 2020

Gundam OOP

    Gundam Plutone เป็นหุ่นที่มีการติดตั้ง GN Drive และเป็นกันดั้มรุ่นที่ 2 เครื่องหมายเลข 4 ซึ่งกันพลาที่ Bandai ผลิตมาในครั้งนี้ก็ทำออกมาได้สมบูรณ์มากทั้งส่วนหัวที่ชวนให้นึกถึง O Gundam หรือแม้แต่เอวที่ติดตั้ง GN Condenser ทางด้านสายที่เอาไว้ส่งอนุภาค GN ก็มีการใช้วัสดุที่อ่อนนุ่มแต่ก็ทนทาน และ GN Vernier กับสีของหุ่นก็มีการใช้สีของหุ่นแบบที่ทำเสร็จแล้ว

    นอกจากนี้ตัวหุ่นยังมีกิมมิคที่หัวเข่ากับแขนด้วย โดยส่วนของหัวเข่าจะเป็นกิมมิคสำหรับถอดและใส่ดาบ GN Beam Saber ส่วนที่แขนจะสามารถกางออกได้

HG 1/144 Gundam Plutone HG 1/144 Gundam Plutone - 5

    ทางด้านอาวุธหลักอย่าง GN Beam Rifle กับ GN Shield ก็มีการทำขึ้นมาใหม่ และเมื่อนำไปรวมกับเทคโนโลยีของกันพลาระดับ HG แบบใหม่ ก็ทำให้สามารถนำมาโพสท่าเท่ๆพร้อมกับอาวุธเหล่านี้ได้เยอะมาก

Gundam OOP - HG 1/144 Gundam Plutone - 6 Gundam OOP - HG 1/144 Gundam Plutone - 7 Gundam OOP - HG 1/144 Gundam Plutone - 8 Gundam OOP - HG 1/144 Gundam Plutone - 9

    และสุดท้ายนี้มันยังสามารถนำเอาส่วนของ Cockpit ถอดออกจากตัวหุ่นได้ และเมื่อนำส่วนนี้กับ GN Drive ไปต่อกับบล็อคที่จะมีมาให้ ก็จะทำให้มันกลายเป็น Core Fighter ได้ด้วย

HG 1/144 Gundam Plutone - Gundam
 
เปิดจอง HG 1/144 Gundam Plutone หุ่นจากภาค Gundam OOP แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้