Fire Force อนิเมะซีซั่น 2 เผยคลิป PV2 ก่อนที่จะเริ่มฉายจริงในเดือนหน้า

Fire Force อนิเมะซีซั่น 2 เผยคลิป PV2 ก่อนที่จะเริ่มฉายจริงในเดือนหน้า

อนิเมะ

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวีเรื่อง Fire Force ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างที่ 2 ของอนิเมะซีซั่น 2 ความยาวกว่าหนึ่งนาทีมาให้ชมกันแล้ว และที่หน้าเว็บไซต์ยังได้นำภาพบางส่วนของตอนที่ 1 พร้อมด้วยเรื่องย่อมาให้ชมกันล่วงหน้าด้วย และถ้าหากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงอนิเมะซีซั่นที่ 2 ก็จะเริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2020

    โดยในอนิเมะซีซั่น 2 ตอนที่ 1 นั้นพวกหน่วยดับเพลิงพิเศษที่ 8 จะกำลังพักผ่อนกัน แต่อยู่ๆก็มี Homura Bito ขนาดใหญ่ที่ไม่เคยพบเคยเห็นที่ไหนมาก่อนปรากฏตัวขึ้น

ภาพบางส่วนของตอนที่ 1
อนิเมะ อนิเมะ อนิเมะ

    Fire Force เป็นผลงานมังงะแนวดาร์คแฟนตาซีของ อ. Ohkubo Atsushi ที่มีเรื่องราวบนโลกที่อยู่ๆร่างกายของมนุษย์เกิดลุกไหม้เป็นไฟ แล้วคนที่ตัวไหม้เหล่านั้นก็ออกอาละวาด ทำให้มีการก่อตั้งหน่วยงานดับเพลิงพิเศษมาแก้ปัญหา และเมื่อเวลาผ่านไปก็เริ่มมีคนรุ่นใหม่ที่สามารถควบคุมไฟได้

    Shinra Kusakabe เด็กหนุ่มที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นฮีโร่ก็เป็นคนรุ่นใหม่ที่สามารถควบคุมไฟได้ด้วยเช่นกัน และเมื่อเขาอายุได้ 17 ปี เขาก็มาสมัครเข้าหน่วยดับเพลิงพิเศษที่ 8 เพื่อที่จะได้ช่วยเหลือผู้คน พร้อมกับออกตามหาตัวการที่ทำให้แม่และน้องชายของเขาเสียชีวิต

อนิเมะ

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Magazine มาตั้งแต่ปี 2015 ปัจจุบันได้ตีพิมพ์มังงะรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 23 เล่ม และทางด้านอนิเมะทีวีซีซั่นที่ 2 นั้นก็จะสร้างโดย David Production ที่เป็นผู้สร้างซีซั่นอนิเมะ 1

Fire Force อนิเมะซีซั่น 2 เผยคลิป PV2 ก่อนที่จะเริ่มฉายจริงในเดือนหน้า

ที่มา https://moca-news.net/article/20200624/2020062412000a_/01/
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้