Condom Battler Goro อนิเมะให้ความรู้เกี่ยวกับถุงยางจากญี่ปุ่นเผยคลิปตัวอย่าง

Condom Battler Goro อนิเมะให้ความรู้เกี่ยวกับถุงยางจากญี่ปุ่นเผยคลิปตัวอย่าง

ถุงยางจากญี่ปุ่น

    Okamoto Lovers Laboratory ผู้วิจัยเกี่ยวกับการใช้ถุงยางอนามัยให้ดียิ่งขึ้นจากประเทศญี่ปุ่น ได้นำคลิปตัวอย่างของโปรเจกต์อนิเมะที่บ้าบอแต่แฝงไปด้วยความรู้ที่มีชื่อว่า Condom Battler Goro มาให้ชมกันแล้ว แต่ก่อนที่จะไปชมคลิปเรามาทำความรู้จักกันก่อนว่าอนิเมะเรื่องนี้มันมีเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร

    Condom Battler Goro จะเป็นอนิเมะแนว “ไซไฟแบทเทิล เอนเตอร์เทนเมนท์ ฮิวแมนแอคชั่นอนิเมะ” ที่จะให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้ถุงยางที่ถูกต้อง ซึ่ง Goro ตัวเอกของเรื่องก็จะใช้ความรู้และสกิลการใช้ถุงยางเป็นอาวุธออกต่อสู้กับศัตรู และอนิเมะเรื่องนี้ก็จะมีถึง 56 ตอนกันเลยทีเดียว และคลิปที่ปล่อยออกมาให้ชมก็จะเป็นเนื้อหาคร่าวๆของอนิเมะตอนที่ 1, 19, 45, 56

    อนึ่งชื่อพระเอกของเรื่องเป็นการเล่นคำของตัวเลข 5(Go) กับเลข 6(Ro) ในภาษาญี่ปุ่น 

ตอนที่ 1

     Goro จะบังเอิญไปพบกับ Condom ในตำนานแล้วพอแกะออกมา มันก็กลายเป็นชุดสวมป้องกันให้กับเขา แต่ทันใดนั้นเองนักล่า Condom ก็ปรากฏตัวขึ้นแล้วเขาก็ยังใช้ Condom แบบซ้อนกันสองอันที่ช่วยเพิ่มความกระชับ แต่ทว่า Condom ที่นักล่าใส่กลับแตกเป็นรูขึ้นมา เพราะว่าเป็นการใช้แบบผิดๆและพ่ายไป

ตอนที่ 19

    พวก Goro จะไปเข้าสอบเป็นผู้ใช้ Condom มืออาชีพ และการสอบรอบที่ 2 ก็เป็นการเอาตัวรอดสุดโหด ซึ่งเมื่อเริ่มการสอบพวก Goro ก็นำ Condom มาใส่ทันที และในตอนนั้นเองก็มีคู่แข่งออกมาเย้ยพวก Goro ว่า “มืออาชีพที่แท้จริงเค้าใส่ Condom กันจังหวะสุดท้ายต่างหาก!” แต่ทันใดนั้นเองป่าที่ใช้สอบก็เปลี่ยนสภาพแล้วปล่อยเชื้อโรคที่ติดกันได้ทางเพศออกมา ทำให้คู่แข่งที่มาเย้ย Goro ติดเชื้อไป ส่วนพวก Goro ที่ใส่ Condom ตั้งแต่แรกปลอดภัยแบบไร้กังวล

ตอนที่ 45

    การแข่งขันศึกประลองเจ้าแห่ง Condom ได้มาถึงรอบตัดสิน และคู่ต่อสู้ของ Goro ก็เป็นผู้ใช้โลชั่นขั้นเทพ แล้วการต่อสู้ก็ดุเดือดมากจน Goro เตรียมที่จะใช้ท่าไม้ตาย แต่อยู่ๆคู่แข่งก็แพ้ภัยตัวเองเพราะครีมที่เขาใช้ส่งผลให้พื้นผิวของ Condom เสื่อมสภาพไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ Goro ชนะเลิศไป แต่ทันใดนั้นก็มีคู่ต่อสู้กลุ่มใหม่ปรากฏตัวขึ้น

ตอนที่ 56

    ตอนสุดท้าย Goro จะสู้กับชายปริศนาที่สู้โดยไม่ยอมใส่ Condom และผลจากการต่อสู้อันดุเดือดทำให้สถานที่ต่อสู้พังลงมา และในตอนที่เสากำลังจะล้มทับใส่ Goro คู่ต่อสู้ก็เข้ามาป้องกันเขาและเผยว่าเขาคือพ่อที่ Goro นึกว่าตายไปแล้วนั่นเอง

    และเขาก็ได้ย้อนความว่าเขาเคยเป็น Condom Master ที่ต่อสู้ทุกศึกโดยใส่ Condom มาโดยตลอด แต่เมื่อ 25 ปีก่อนเขายอมถอด Condom ออก เพื่อที่จะให้ Goro ได้เกิดมา แต่ก่อนที่จะได้คุยอะไรกันตึกก็พังลงมาทำให้ Goro ต้องทิ้งพ่อของเขาไว้

    ซึ่งจะเห็นได้ว่ามันเป็นเรื่องที่บ้าบอทุกตอน แต่ก็ให้ความรู้มาด้วยจริงๆ แถมตอนจบยังมาแนวซึ่งๆด้วย แต่ในเบื้องต้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่า Condom Battler Goro จะเริ่มฉายตอนเต็มๆทั้ง 56 ตอนเมื่อไหร่

Condom Battler Goro อนิเมะให้ความรู้เกี่ยวกับถุงยางจากญี่ปุ่นเผยคลิปตัวอย่าง

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/382848
Arms

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้