Shonen Jump ประกาศเปลี่ยนวิธีขอรับต้นฉบับ Kimetsu no Yaiba ตอนจบ

Shonen Jump ประกาศเปลี่ยนวิธีขอรับต้นฉบับ Kimetsu no Yaiba ตอนจบ

    Kimetsu no Yaiba ผลงานมังงะของ อาจารย์ Gotoge Koyoharu ได้ตีพิมพ์จบลงไปเรียบร้อยแล้วในนิตยสาร Shonen Jump ฉบับที่ 24 ซึ่งในนิตยสารฉบับนี้จะมีแบบฟอร์มให้ตัดแล้วส่งไปให้กับ Jump เพื่อขอรับมังงะต้นฉบับ ของตอนที่ 205 ที่เป็นตอนจบ ขนาดกระดาษ B5 จำนวน 21 หน้า กับภาพสีต้นฉบับ 2 หน้า และมันก็จะมาพร้อมกับซองสำหรับใส่ต้นฉบับที่ถือว่าเป็นของแรร์มาก ๆ แต่เจ้าแบบฟอร์มสำหรับใช้ส่งที่ว่านี้กลับมีปัญหาทำให้กองบรรณาธิการประกาศเปลี่ยนวิธีส่งแทน

3

    โดยปัญหาที่ว่านั้นก็คือเจ้าตัวแบบฟอร์มดันไปอยู่ด้านหลังหน้าสุดท้ายของตอนจบ Kimetsu no Yaiba เข้าพอดี ถ้าตัดออกไปก็เท่ากับว่าหน้าตอนจบจะขาดหายไป และยังมีข้อบังคับว่าต้องใช้ตัวแบบฟอร์มจากในนิตยสารเท่านั้น ห้ามนำแบบฟอร์มไปถ่ายเอกสารแล้วส่งมา ทำให้ผู้อ่านหลายคนรู้สึกเสียใจมาก เพราะตัวต้นฉบับมังงะก็อยากได้ แต่ก็อยากเก็บตอนสุดท้ายเอาไว้ให้ดีที่สุด

    เมื่อเห็นดังนั้นบรรณาธิการของ Jump ก็เลยประกาศขอโทษผู้อ่านพร้อมกับแก้เงื่อนไขใหม่ว่า สามารถนำแบบฟอร์มขอต้นฉบับไปถ่ายเอกสารแล้วตัดมาแปะบนไปรษณียบัตรได้ ส่วนเงินค่าใช้จ่ายในการขอมังงะต้นฉบับจะอยู่ที่ 3,850 เยน และจะชำระเงินก็ต่อเมื่อได้รับต้นฉบับเรียบร้อยแล้ว

    ผู้ที่สนใจอยากได้ต้นฉบับ Kimetsu no Yaiba ตอนจบสามารถส่งเรื่องไปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 1 มิถุนายน 2020     

Shonen Jump ประกาศเปลี่ยนวิธีขอรับต้นฉบับ Kimetsu no Yaiba ตอนจบ

ที่มา http://otakomu.jp/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้