Kimi to Boku no Saigo no Senjo ฉบับอนิเมะปล่อย PV ตัวใหม่พร้อมรายชื่อนักพากย์หลัก

Kimi to Boku no Saigo no Senjo ฉบับอนิเมะปล่อย PV ตัวใหม่พร้อมรายชื่อนักพากย์หลัก

    Kimi to Boku no Saigo no Senjo, Arui wa Sekai ga Hajimaru Seisen หลังจากที่มีการประกาศทำเป็นฉบับอนิเมะและมีการปล่อยภาพคีย์ชวลออกมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อย PV ตัวอย่างแรกพร้อมกับเผยรายชื่อนักพากย์ของตัวละครหลักทั้ง 2 ตัวอย่าง Iska และ Aliceliese แล้ว!

Kimi to Boku no Saigo no Senjo, Arui wa Sekai ga Hajimaru Seisen PV

    Kimi to Boku no Saigo no Senjo, Arui wa Sekai ga Hajimaru Seisen เดิมเป็นไลท์โนเวลแนวแฟนตาซีของ Sazane Kei และวาดภาพประกอบโดย Nekobabeno ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนพฤษภาคม 2017 ภายใต้สำนักพิมพ์ของ KADOKAWA ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 9 เล่ม นอกจากนี้ยังมีฉบับมังงะจำนวน 3 เล่มที่วาดภาพโดย okama อีกด้วย

    เรื่องราวของสงครามระหว่างสองประเทศที่มีมาอย่างยาวนาน โดยประเทศหนึ่งคือจักรวรรดิที่เจริญด้านเทคโนโลยี และอีกประเทศหนึ่งมีการปกครองโดยพวกแม่มดที่ผู้คนเกรงกลัว ท่ามกลางสงคราม Iska เด็กหนุ่มที่เป็นกำลังรบหลักของจักรวรรดิตั้งแต่อายุยังน้อยได้มาพบกับ Aliceliese เจ้าหญิงของฝ่ายแม่มดที่ได้ชื่อว่าแกร่งที่สุด และนั่นก็ทำให้ทั้งสองต่างเริ่มคำนึงถึงกันและกัน แต่ราวกับโชคชะตาได้เล่นตลกเพราะสถานการณ์ของทั้งสองประเทศได้ตึงเครียดยิ่งขึ้น และโลกจะไม่มีสันติสุขจนกว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะถูกกำจัด

รายชื่อตัวละครหลักของ Kimi to Boku no Saigo no Senjo, Arui wa Sekai ga Hajimaru Seisen

Iska (CV. Kobayashi Yusuke)

1


Aliceliese Lou Nebulis IX (CV. Amamiya Sora)

2

    TV อนิเมะ Kimi to Boku no Saigo no Senjo, Arui wa Sekai ga Hajimaru Seisen กำกับโดย Onuma Shin และ Minato Mirai ภายใต้โปรดักชั่นของ SILVER LINK ปัจจุบันยังไม่มีกำหนดฉายในขณะนี้

Kimi to Boku no Saigo no Senjo ฉบับอนิเมะปล่อย PV ตัวใหม่พร้อมรายชื่อนักพากย์หลัก

ที่มา https://natalie.mu/
TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้