Higurashi no Naku Koro ni ฉบับอนิเมะภาคใหม่เลื่อนกำหนดฉาย

Higurashi no Naku Koro ni ฉบับอนิเมะภาคใหม่เลื่อนกำหนดฉาย

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวีเรื่อง Higurashi no Naku Koro ni ภาคใหม่ ที่มีกำหนดฉายเดือนกรกฎาคม 2020 ได้ประกาศเลื่อนกำหนดฉายแล้ว โดยสาเหตุที่เลื่อนนั้นก็เป็นเพราะไวรัส COVID-19 ที่กำลังระบาด ทำให้เกิดปัญหาในกระบวนการสร้างและต้องปรับเปลี่ยนกำหนดการใหม่ ส่วนกำหนดฉายใหม่จะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้งบนหน้าเว็บไซต์

    Higurashi no Naku Koro ni เป็นอนิเมะที่สร้างขึ้นจากเกมในชื่อเดียวกันของเซอเคิล 07th Expansion ที่เริ่มวางจำหน่ายภาคแรกเมื่อปี 2002 โดยเรื่องราวได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ Maebara Keiichi เด็กหนุ่มจากเมืองใหญ่ได้ย้ายมาอยู่ที่หมู่บ้าน Hinamizawa ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และที่นี่ Keiichi ก็ได้ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานไปกับเพื่อนๆที่โรงเรียนอยู่ทุกวัน ทว่าเมื่อถึงวันงานเทศกาล Watanagashi ที่จะจัดขึ้นปีละครั้ง ก็ทำให้ชีวิตที่สงบสุขของเขาต้องเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล

    Higurashi no Naku Koro ni เคยถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะทีวีมาแล้วหลายซีซั่น โดยซีซั่นแรกได้ฉายไปเมื่อปี 2006 ส่วนซีซั่นสองได้ฉายตามมาในปี 2007 และยังมีอนิเมะ OVA ตามมาอีก 3 ภาค ส่วนอนิเมะทีวีภาคใหม่ที่เดิมมีกำหนดฉายเดือนกรกฎาคม 2020 จะยังคงใช้นักพากย์ชุดเดิม แต่ทีมงานผู้สร้างบางส่วนจะถูกเปลี่ยนใหม่

Higurashi no Naku Koro ni ฉบับอนิเมะภาคใหม่เลื่อนกำหนดฉาย

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/380004 
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้