Ex-Arm ประกาศเลื่อนฉายเป็นช่วงฤดูใบไม้ร่วง

Ex-Arm ประกาศเลื่อนฉายเป็นช่วงฤดูใบไม้ร่วง

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวีแนวไซไฟเรื่อง Ex-Arm ได้ประกาศเลื่อนกำหนดฉายจากเดิมที่จะฉายเดือนกรกฎาคม 2020 ไปเป็นช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปีนี้แทนแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นก็มาจากผลกระทบของไวรัส COVID-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้

    ก็เป็นเรื่องที่น่าเสียดายเพราะเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ พึ่งมีการเผยภาพโปรโมทอนิเมะโดย อ. Komi Shinya ที่เป็นผู้วาดภาพประกอบของมังงะด้วยตัวเองกันไปหมาดๆ แต่เพื่อความปลอดภัยของทีมงานการประกาศเลื่อนฉายจึงเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดแล้ว

3

4

    Ex-Arm เป็นอนิเมะที่สร้างขึ้นจากผลงานมังงะร่วมกันของ อาจารย์ HiRock กับ อาจารย์ Komi Shinya ที่จะเล่าเรื่องราวของ Natsume Akira นักเรียนมัธยมที่ประสบอุบัติเหตุ แล้วถูกผ่าตัดเอาสมองออกมาเพื่อนำไปใช้เป็นส่วนหนึ่งของอาวุธระดับสูงที่เรียกกันว่า Ex-Arm และหลังจากที่เขาได้สติ เขาก็ร่วมมือกับหน่วยต่อต้าน Ex-Arm ที่เป็นส่วนหนึ่งในองค์กรของตำรวจ ต่อสู้กับองค์กรอาชญากรรมเพื่อนำร่างกายของตัวเองกับความทรงจำที่หายไปกลับคืนมา

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Grand Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha มาตั้งแต่ปี 2015 ต่อมาได้ย้ายไปตีพิมพ์บนเว็บ Shonen Jump+ ในปี 2017 และจบลงในปี 2019 และหลังจากที่ตีพิมพ์จบก็ได้มีมังงะ Ex-Arm Exa ที่เป็นภาคต่อตามมาในปีเดียวกันบนนิตยสาร Grand Jump Premium

Ex-Arm ประกาศเลื่อนฉายเป็นช่วงฤดูใบไม้ร่วง

ที่มา https://natalie.mu/comic/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้