Ex-Arm ฉบับอนิเมะเผยภาพใหม่ ที่วาดโดยผู้วาดมังงะต้นฉบับ

Ex-Arm ฉบับอนิเมะเผยภาพใหม่ ที่วาดโดยผู้วาดมังงะต้นฉบับ

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวีเรื่อง Ex-Arm ได้เผย Main Visual ของอนิเมะที่เป็นภาพ Alma ถือปืนเด่นอยู่ตรงกลาง และพระเอกของเรื่อง Akira กับสมาชิกหน่วยต่อต้าน Ex-Arm มาให้ชมกันแล้ว ซึ่งภาพนี้วาดโดย อ. Komi Shinya ที่เป็นผู้วาดมังงะเรื่อง Ex-Arm 

ภาพ Main Visual โดย อ. Komi Shinya

อนิเมะ

    ซึ่งจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าภาพใหม่นี้จะสวยกว่าภาพ Key Visual ตัวอย่างของอนิเมะ ที่เคยปล่อยออกมาให้ชมกันก่อนหน้านี้พอสมควร ส่วนกำหนดวันฉายของอนิเมะจะเป็นเดือนกรกฎาคม 2020

ภาพ Teaser Visual ของอนิเมะ

อนิเมะ

     Ex-Arm เป็นอนิเมะที่สร้างขึ้นจากผลงานมังงะร่วมกันของ อ. HiRock กับ อ. Komi Shinya ที่จะเล่าเรื่องราวของ Natsume Akira นักเรียนมัธยมที่ประสบอุบัติเหตุ แล้วถูกผ่าตัดนำสมองออกมาเพื่อนำไปใช้เป็นส่วนหนึ่งของอาวุธระดับสูงที่เรียกกันว่า Ex-Arm และหลังจากที่เขาได้สติ เขาก็ร่วมมือกับหน่วยต่อต้าน Ex-Arm ที่เป็นส่วนหนึ่งในองค์กรของตำรวจ ต่อสู้กับองค์กรอาชญากรรมเพื่อนำร่างกายของตัวเองกลับคืนมา

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Grand Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha มาตั้งแต่ปี 2015 ต่อมาได้ย้ายไปตีพิมพ์บนเว็บ Shonen Jump+ ในปี 2017 และจบลงในปี 2019 และหลังจากที่ตีพิมพ์จบก็ได้มีมังงะ Ex-Arm Exa ที่เป็นภาคต่อตามมาในปีเดียวกันบนนิตยสาร Grand Jump Premium

Ex-Arm ฉบับอนิเมะเผยภาพใหม่ ที่วาดโดยผู้วาดมังงะต้นฉบับ

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/380279 
Arms

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้