Tiger & Bunny อนิเมะภาคต่อจะฉายปี 2022

Tiger & Bunny อนิเมะภาคต่อจะฉายปี 2022

อนิเมะ

ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของอนิเมะเรื่อง Tiger & Bunny ได้ประกาศว่าอนิเมะภาคต่อที่มีชื่อว่า Tiger & Bunny 2 จะเริ่มฉายภายในปี 2022 และจะเป็นเนื้อเรื่องต่อจาก Tiger & Bunny The Movie -The Rising- ด้วย

    ทางด้านทีมงานอนิเมะจะยังคงได้คุณ Nishida Masafumi ที่เคยร่วมสร้างทั้งภาคทีวีและหนังโรงมาช่วยดูแลการเขียนบท และตัวละครก็จะออกแบบโดยคุณ Katsura Masakazu เหมือนกับภาคก่อนๆ แต่ผู้กำกับจะเปลี่ยนใหม่เป็นคุณ Kase Mitsuko ที่เคยมีผลงานกำกับอนิเมะเรื่อง Saikano, Mobile Suit Gundam 0083
อนิเมะ

     Tiger & Bunny เป็นอนิเมะแนวแอคชั่นที่มีฮีโร่ออกต่อสู้รักษาความสงบสุขของเมือง แต่ฮีโร่ของเรื่องนี้จะต่างจากเรื่องอื่นๆ เพราะว่าฮีโร่เป็นเพียงแค่งานประเภทหนึ่งและยังต้องคอยแย่งความนิยมจากผู้ชม เพื่อที่จะได้ทำสัญญากับสปอนเซอร์ โดยเรื่องราวจะโฟกัสไปที่ฮีโร่มืออาชีพ Wild Tiger ที่กำลังตกอับจนต้องไปจับคู่กับฮีโร่หน้าใหม่ที่ชื่อ Bunny ออกต่อสู้กับเหล่าร้าย

    อนิเมะเรื่องนี้เริ่มฉายครั้งแรกบนทีวีเมื่อปี 2011 และต่อมาในปี 2012 ก็ได้ฉายภาคหนังโรง Tiger & Bunny The Movie – The Beginning ที่เป็นการนำอนิเมะทีวีตอนที่ 1 กับ 2 มารวมกันแล้วเพิ่มฉากใหม่ จนเมื่อปี 2014 ก็ได้ฉาย Tiger & Bunny The Movie -The Rising- ที่เป็นภาคใหม่โดยสมบูรณ์

รายชื่อทีมงานอนิเมะ
Director: Kase Mitsuko
Series: Nishida Masafumi
Character Design, Hero Design: Katsura Masakazu
Studio: Bandai Namco Pictures

Tiger & Bunny อนิเมะภาคต่อจะฉายปี 2022

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/373943
Arms
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้