Seitokai Yakuindomo: The Movie 2 เผยภาพ Key Visual และตัวอย่าง

Seitokai Yakuindomo: The Movie 2 เผยภาพ Key Visual และตัวอย่าง

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะที่เต็มไปด้วยมุกลามกเรื่อง Seitokai Yakuindomo ได้เผยภาพ Key Visual พร้อมด้วยตัวอย่างของ Seitokai Yakuindomo: The Movie 2 ที่เป็นอนิเมะหนังโรงภาคใหม่มาให้ชมกันแล้ว และถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงอนิเมะภาคนี้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ของประเทศญี่ปุ่นวันที่ 10 กรกฎาคม 2020

Key Visual

    ทางด้านของแถมสำหรับ ผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมล่วงหน้าชุดที่ 1 จะเป็นแฟ้มใสลายของตัวละคร ส่วนชุดที่สองจะเป็น Badge แบบสุ่ม 1 ลายจากทั้งหมด 4 ลาย และซองที่ใส่ Badge จะมีลักษณะคล้ายๆกับซองของถุงยางอนามัย ซึ่งลายข้างในจะเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษตามภาพด้านล่างนี้

Key Visual

    นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ยังได้ประกาศว่าอนิเมะ Seitokai Yakuindomo ซีซั่น 1-2 และ OAD รวมไปถึง OVA จะถูกนำมาฉายให้ชมฟรีแบบมีระยะเวลาจำกัดตามเว็บไซต์ที่ให้บริการสตรีมมิ่งต่างๆ เช่น Amazon Prime Video, Bandai Channel หรือ Youtube บนช่อง Full Anime TV, Bon Bon TV

ลิงก์ของ Amazon Prime Video
https://www.amazon.co.jp/Prime-Video/b?ie=UTF8&node=3535604051 
ลิงก์ของ Bandai Channel
https://www.b-ch.com/titles/6922/001 
ลิงก์ของ Full Anime TV
https://www.youtube.com/playlist?list=PLK6k_jC4_34Dm9qw_46jA5uRnRA1Xgqy0 
ลิงก์ของ Bon Bon TV
https://www.youtube.com/playlist?list=PLBEss1hdhNp15GGdBM8M2cMeTbtr3EEkR 

     Seitokai Yakuindomo เป็นอนิเมะที่สร้างขึ้นมาจากผลงานมังงะ 4 ช่องของ อ. Ujiie Tozen ที่จะเล่าเรื่องราวของ Tsuda Takatoshi ที่เข้าไปเรียนในโรงเรียนที่เคยเป็นโรงเรียนหญิงล้วนมาก่อน ทำให้ทั้งโรงเรียนมีนักเรียนชายเพียง 28 คน แต่นักเรียนหญิงมีถึง 524 คน ที่เรียกได้ว่าเป็นฮาเร็ม แต่นักเรียนหญิงที่นี่ต่างก็เล่นมุกลามกกันอยู่ตลอด และนั่นก็ทำให้ Takatoshi ต้องคอยตบมุกอยู่เรื่อยๆ
    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Kodansha มาตั้งแต่ปี 2007 และปัจจุบันก็ได้ตีพิมพ์แบบรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม 

Seitokai Yakuindomo: The Movie 2 เผยภาพ Key Visual และตัวอย่าง

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/377344 
Arms

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้