Kamen Rider Zero-One เตรียมออกเสื้อจากฉากสุดประทับใจของตอนที่ 30

Kamen Rider Zero-One เตรียมออกเสื้อจากฉากสุดประทับใจของตอนที่ 30

    Kamen Rider Zero-One เตรียมนำฉากที่ประทับใจของ Aruto จากตอนที่ 30 มาเปลี่ยนให้กลายเป็นเสื้อยืดแล้ว โดยเสื้อที่ว่านี้จะเป็นลายของ Progrise Key เรียงกัน ที่มีชื่อว่า “Kamen Rider Zero-One Human Gear Progrise Key T Shirts” และจะมีราคาตัวละ 4,000 เยน(ไม่รวมค่าส่ง) ส่วนขนาดเสื้อก็มีให้เลือกตั้งแต่ M,L,XL ด้วย 

    อนึ่งเสื้อตัวนี้จะไม่มีวางจำหน่ายตามร้านทั่วไป และจะผลิตมาเท่ากับจำนวนยอดสั่งจอง โดยผู้ที่จะสามารถสั่งซื้อเสื้อตัวนี้ต้องเป็นสมาชิกของ Toei Tokusatsu Fanclub เท่านั้น(มีค่าสมัคร) ส่วนกำหนดวันปิดรอบสั่งจองคือวันที่ 6 พฤษภาคม 2020

เสื้อ

ข้อความหลังจากนี้มีสปอยเนื้อหาตอนที่ 30

.

.

.

.

.

.

    ในตอนที่ 30 Aruto จะไม่สามารถแปลงร่างเป็น Zero-One ได้เพราะถูกเตะออกจากตำแหน่งประธาน แต่ถึงจะแปลงร่างไม่ได้เขาก็เข้าไปปกป้อง Human Gear Izu จากกระสุนปืนด้วยตัวเปล่า และสิ่งที่ปกป้อง Aruto จากกระสุนปืนอยู่อีกทีนั้นก็คือ Progrise Key ของ Mamoru นั่นเอง 

ตอนที่ 30

    ซึ่งลายของเสื้อยืดตัวที่ว่านี้ได้ทำขึ้นมาจากฉากที่น่าประทับใจนี้ และมันจะมีลายเสื้อเป็น Progrise Key อย่าง Secretary หรือ Doctor เรียงกันอยู่ด้วย 

    ในส่วนของ Toei Tokusatsu Fanclub ที่ต้องเสียค่าสมัครสมาชิก กำลังมีแคมเปญลดค่าสมัครแบบเดือนสำหรับผู้ที่สมัครครั้งแรกเหลือเพียง 480 เยน จากราคาเต็ม 980 เยน และแคมเปญนี้ก็จะมีไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2020 ด้วย ซึ่งผู้ที่เป็นสมาชิกนอกจากจะได้รับข่าวสารใหม่ๆแล้ว ยังสามารถดู Kamen Rider Zero-One กับดู Mashin Sentai Kiramager ได้ตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนล่าสุดด้วย

Kamen Rider Zero-One เตรียมออกเสื้อจากฉากสุดประทับใจของตอนที่ 30

ที่มา https://animageplus.jp/articles/detail/31131/1/1/1 
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้