Figure Asuna จากเรื่อง Sword Art Online ในชุด Gun Gale Online

เปิดจอง Figure Asuna จากเรื่อง Sword Art Online ในชุด Gun Gale Online แล้ว

    Altar และร้านตัวแทนวางจำหน่ายสินค้าอนิเมะต่างๆ ได้เปิดให้จองฟิกเกอร์ของ Asuna สเกล 1/7 ที่เป็นนางเอกจากเรื่อง Sword Art Online แล้ว และฟิกเกอร์ของเธอในคราวนี้ก็มาในชุดตอนที่เธอกำลังเล่นเกม Gun Gale Online ด้วย ส่วนราคาของฟิกเกอร์จะอยู่ที่ 17,800 เยน และจะเริ่มส่งสินค้าให้กับผู้ที่สั่งจองในเดือนเมษายน 2020

Figure Asuna - Sword Art Online - 3

    ฟิกเกอร์ของ Asuna ในคราวนี้ทำขึ้นโดยมีต้นแบบจากอนิเมะ Sword Art Online: Alicization ตอนที่ 1 ในช่วงที่เธอกำลังเล่นเกม Gun Gale Online กับ Kirito และฮาเร็มของเขา และฟิกเกอร์ของเธอก็จะมาพร้อมกับ Photon Sword เหมือนกับที่ Kirito ใช้ด้วย

    โดยตัวชุดของ Asuna จะเป็นสีแบบขาวแดงที่ชวนให้นึกถึงชุด Knights of the Blood Oath แต่ชุดนี้ดูมีบรรยากาศที่ดูกระฉับกระเฉง และดูมีพลังป้องกันสูงกว่า นอกจากนี้ทรงผมของ Asuna ก็เปลี่ยนม้วนไปรวมกันอยู่ข้างหลังทำให้ดูแปลกตากว่าปกติด้วย และเมื่อองค์ประกอบเหล่านี้มารวมกับท่าทางของเธอที่เหมือนกับกำลังเตรียมพร้อมโจมตีก็ทำให้ Asuna ดูเท่มากๆด้วย

Figure Asuna - Sword Art Online - 4 Figure Asuna - Sword Art Online - 5 Figure Asuna - Sword Art Online - 6 Figure Asuna - Sword Art Online - 7 Figure Asuna - Sword Art Online - 8 Figure Asuna - Sword Art Online - 9 Figure Asuna - Sword Art Online - 10 Figure Asuna - Sword Art Online - 11 Figure Asuna - Sword Art Online - 12 Figure Asuna - Sword Art Online - 13 Figure Asuna - Sword Art Online - 14

เปิดจอง Figure Asuna จากเรื่อง Sword Art Online ในชุด Gun Gale Online แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้