Evangelion ร่วมกับ Tamagotchi ออก Evatchi จับเหล่าสาวกมาเป็นสัตว์เลี้ยง

Evangelion ร่วมกับ Tamagotchi ออก Evatchi จับเหล่าสาวกมาเป็นสัตว์เลี้ยง

Tamagotchi

อนิเมะ Evangelion ได้โคลาโบกับ Tamagotchi ของเล่นสัตว์เลี้ยงดิจิทัลแบบพกพา ออกสินค้าใหม่ Evatchi ที่จะเป็นของเล่นให้แฟนๆซีรีส์ Evangelion ได้เลี้ยงสาวกที่มีมากกว่า 20 ประเภท โดยตัวของเล่นจะถูกนำมาวางจำหน่ายตามร้านขายสินค้าอนิเมะในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายน 2020 เป็นต้นไป


Tamagotchi Tamagotchi

    Evatchi เป็นอุปกรณ์สำหรับเพระเลี้ยงสาวกแบบพกพา ที่จะมีสาวกมาให้เลี้ยงกว่า 20 ประเภท ซึ่งสาวกเหล่านี้จะถูกเพาะเลี้ยงอยู่ในอุปกรณ์ขนาด 4cm ทรงไข่ และเพื่อที่จะให้พวกมันมีชีวิตรอด ภายในอุปกรณ์ชิ้นนี้จะเต็มไปด้วยของเหลว LCL และเวลาที่สาวกหิวเราก็จะให้พลังขับเคลื่อน S2 Engine กับมัน และถ้าหากของเหลว LCL เกิดการปนเปื้อนเราก็ต้องคอยชำละล้างเพื่อให้สาวกได้ใช้ชีวิตแบบสบายๆ แต่ถ้าหากเราปล่อยปละละเลยพวกมัน ก็จะทำให้พวกสาวกเริ่มปิดใจจากเราและสร้างสนามพลัง A.T. Field ขึ้นมา

    นอกจากนี้ Evatchi ยังมีโหมดฝึกซ้อม Battle Training ที่จะต้องพาสกวกหนีไปจากระเบิด N2 หรือวิ่งหนีหอก Longinus ด้วย นอกจากนี้ยังมีมินิอีเวนท์ที่จะได้เห็นฉากแบบอนิเมะ หรือตัวละครยอดนิยมมาโผล่ภายใน Evatchi ด้วย

    ส่วนประเภทของตัว Evatchi ก็จะมีสามแบบคือ Evatchi Test Type Unit-01 Model กับ Evatchi Asuka Model และ Evatchi Rei Model ส่วนราคานั้นจะอยู่ที่เครื่องละ 2,530 เยน สำหรับผู้ที่สนใจอยากสั่งจองล่วงหน้าสามารถไปสั่งกันได้ที่เว็บไซต์ของ P-Bandai

Tamagotchi Tamagotchi Tamagotchi Evangelion ร่วมกับ Tamagotchi ออก Evatchi จับเหล่าสาวกมาเป็นสัตว์เลี้ยง

ที่มา https://hobby.dengeki.com/news/974976/
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้