Aria ฉลองครบ 15 ปี ประกาศสร้างอนิเมะภาคใหม่

Aria ฉลองครบ 15 ปี ประกาศสร้างอนิเมะภาคใหม่

     Aria อนิเมะทีวีแนวฮีลลิ่งที่สร้างขึ้นจากผลงานมังงะในชื่อเดียวกันของ อาจารย์ Amano Kozue ได้ครบรอบ 15 ปี พอดีในปีนี้ และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ บนทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของอนิเมะ Aria the Avvenire ก็ได้ประกาศว่ากำลังมีโปรเจกต์สร้างอนิเมะภาคใหม่แล้ว และภาคนี้จะเริ่มฉายในช่วงฤดูหนาวของปี 2020 ด้วย ส่วนรายละเอียดของอนิเมะภาคใหม่ กับหน้าเว็บไซต์หลักจะถูกเปิดเผยในภายหลัง

    นอกจากนี้คุณ Iizuka Hisao ที่มีตำแหน่งเป็นโปรดิวเซอร์ก็ได้เผยว่า ในภาคนี้เราอยากจะทำเรื่องราวระหว่าง Athena กับ Alice จึงได้นำเรื่องนี้ไปเสนอผู้กำกับคุณ Sato Junichi กับ อ. Amano Kozue ดังนั้นในส่วนของบท Athena จะเปลี่ยนไปให้คุณ Sato Rina มาพากย์แทน(คุณ Kawakami Tomoko ที่เคยพากย์บทนี้เสียชีวิตไปเมื่อปี 2010) ซึ่งแน่นอนว่าคุณ Kawakami จะยังคงเป็น Aria Familyอยู่ และคุณ Sato ก็จะได้มาเป็นสมาชิกคนใหม่ สุดท้ายนี้ขอให้ทุกท่านช่วยให้ความสนับสนุน Aria ต่อไปด้วยครับ”

    Aria เป็นเรื่องราวของ Mizunashi Akari สาวน้อยที่มีความฝันอยากจะเป็น Undine(ไกด์นำเที่ยวโดยใช้เรือกอนโดล่าของเมือง Neo-Venecia) ทำให้เธอได้เดินทางไปยังดวงดาว AQUA เพื่อฝึกฝนการเป็น Undine ที่ Aria Company ซึ่งจุดเด่นของมังงะเรื่องนี้คือสามารถอ่านได้แบบเพลินๆ โดยที่ไม่รู้สึกเครียดอะไร และฉากในเรื่องก็สวยงามมากด้วย

    ก่อนที่จะมาเป็นมังงะเรื่อง Aria อ. Amano Kozue ได้วาดมังงะเรื่อง Aqua ก่อน แต่เนื่องจากปัญหาภายในของสำนักพิมพ์ Enix ทำให้ อ. Amano ได้ย้ายมาลงมังงะกับ Comic Balde แล้ววาดภาคต่อในชื่อ Aria ที่มีทั้งหมด 12 เล่มจบ (2002-2008)

    เมื่อปี 2005 มังงะเรื่อง Aria ก็ได้ถูกนำมาดัดแปลงเป็นอนิเมะทีวีเป็นครั้งแรก และยังเป็นอนิเมะที่มีเพลงประกอบเพราะมากด้วย และต่อมาก็ได้ถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะทีวีอีก 2 ซีซั่น รวมเป็น 3 ซีซั่น  กับอนิเมะ OVA อีก 2 ภาค โดย OVA ภาคล่าสุด Aria the Avvenire ได้ถูกสร้างออกมาเมื่อปี 2015

Aria ฉลองครบ 15 ปี ประกาศสร้างอนิเมะภาคใหม่

ที่มา : http://blog.esuteru.com/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้