Yuru Camp△ ซีซั่น 2 ประกาศฉายมกราคม 2021 และเผยภาพตัวอย่าง

Yuru Camp△ ซีซั่น 2 ประกาศฉายมกราคม 2021 และเผยภาพตัวอย่าง

ฉาย

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวีเรื่อง Yuru Camp△ ได้ประกาศว่าอนิเมะซีซั่นที่ 2 จะเริ่มฉายเดือนมกราคม 2021 และได้เผยภาพ Teaser Visual มาให้ชมกันถึง 2 ภาพ ที่จะเป็นภาพตอนกลางวัน กับตอนกลางคืน โดยภาพตอนกลางคืนจะเป็นภาพที่พวกตัวเอกชมทะเลสาบจากที่สูง ทำให้มองเห็นวิวทิวทัศน์รอบๆได้ทั้งหมด พร้อมกับคำโปรยว่า “เหงาแต่สนุก” ส่วนภาพตอนกลางวันจะเป็นภาพวิวของภูเขาไฟฟูจิแบบกลับด้านที่สะท้อนอยู่ในทะเลสาบ และภาพนี้ก็มีคำโปรยว่า “สนุกแต่เหงา

ฉาย ฉาย

    Yuru Camp△ เป็นผลงานมังงะของคุณ Afro ที่จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการตั้งแคมป์ของกลุ่มนักเรียนมัธยมหญิง ที่ดูแล้วรู้สึกเยียวยาหัวใจเพราะไม่ว่าพวกเธอจะทำอะไรก็ดูน่ารักไปหมด แถมบรรยากาศภายในเรื่องก็ดูดีเอามากๆด้วย

    โดยเรื่องราวของมังงะเริ่มขึ้นเมื่อ Nadeshiko ที่ไม่มีความรู้เกี่ยวกับการตั้งแคมป์ ได้ขี่จักรยานมาเที่ยวชมภูเขาไฟฟูจิแล้วเหนื่อยจนเผลอหลับไป พอรู้สึกตัวอีกทีก็มืดแล้วทำให้เธอกลัวมาก ในตอนนั้นเอง Nadeshiko ก็ได้พบกับ Rin ที่มาตั้งแคมป์อยู่บนภูเขาโดยบังเอิญ และการพบกันครั้งนี้ก็ทำให้ Nadeshiko เริ่มรู้สึกสนใจเกี่ยวกับการตั้งแคมป์

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Manga Time Kirara Forward ของสำนักพิมพ์ Houbunsha มาตั้งแต่ปี 2015 ปัจจุบันได้ออกมังงะแบบรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 10 เล่ม

Yuru Camp△ ซีซั่น 2 ประกาศฉายมกราคม 2021 และเผยภาพตัวอย่าง

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/372415
Arms
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้