Otherside Picnic ไลท์โนเวลแนวยูริไซไฟประกาศทำเป็นอนิเมะ

Otherside Picnic ไลท์โนเวลแนวยูริไซไฟประกาศทำเป็นอนิเมะ

    Otherside Picnic หรือ Urasekai Picnic ไลท์โนเวลแนวยูริไซไฟได้ประกาศทำเป็นฉบับอนิเมะแล้ว และในครั้งนี้ก็ได้มีการเผยถึงรายชื่อทีมกับรายชื่อ Cast นักพากย์พร้อมกับปล่อย ภาพทีเซอร์วิชวลแรก ออกมาด้วย

    Otherside Picnic Teaser Visual

อนิเมะ

    Otherside Picnic เดิมเป็นผลงานไลท์โนเวลเอาตัวรอดในเหตุการณ์ประหลาดของ Miyazawa Iori ที่กำลังตีพิมอยู่ในนิตยสาร Shonen Gangan รายเดือนของเครือ Square Enix และมีการทำเป็นฉบับมังงะที่วาดภาพประกอบโดย Mizuno Eita 
เรื่องราวของ Kamikoshi Sorao และ Nishina Toriko หญิงสาวสองคนผู้ที่ได้พบกันในโลกอีกด้านหลังจากเห็น “สิ่งนั้น” ตั้งแต่ที่พวกเธอเจอกับเรื่องนี้ชีวิตนักศึกษามหาวิทยาลัยแสนปกติของพวกเธอก็เปลี่ยนไปตลอดกาล ในโลกอีกด้าน มีแต่สิ่งลึกลับรวมถึงเหล่าภูตผีตัวจริงอย่าง Kunekune และ Hasshaku-sama เพื่อการวิจัย ผลประโยชน์ และการตามหาคนสำคัญ พวกเธอจึงตัดสินออกผจญภัยไปในโลกอีกด้าน

สำหรับรายชื่อทีมงานของฉบับอนิเมะในครั้งนี้ จะได้คุณ Sato Takuya จาก STEINS;GATE และ Asagao to Kato-san เป็นผู้กำกับและเขียนบทภายใต้โปรดักชั่นของ Raiden Film และ FelixFilm ส่วน Cast นักพากย์ที่มีการเผยออกมาในครั้งนี้บทของ Kamikoshi Sorao จะให้เสียงโดย Hanamori Yumiri และ Nishina Toriko จะให้เสียงโดย Kayano Ai

อนิเมะ

TV อนิเมะ Otherside Picnic ยังไม่มีกำหนดฉายในขณะนี้

Otherside Picnic ไลท์โนเวลแนวยูริไซไฟประกาศทำเป็นอนิเมะ

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/369934
TrunksTH

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้