IDOLY PRIDE ฉบับอนิเมะเผยภาพวิชวลแรกและ PV แนะนำตัวละคร Nagase Mana

IDOLY PRIDE ฉบับอนิเมะเผยภาพวิชวลแรกและ PV แนะนำตัวละคร Nagase Mana

    IDOLY PRIDE โปรเจกต์มีเดียมิกซ์แนวไอดอลกร๊ปใหม่ล่าสุดของ Cyber Agent, Music Ray’n และ Straight Edge ที่กำลังจะทำเป็นฉบับอนิเมะ ได้เผยภาพคีย์วิชวลแรกและ PV แนะนำตัวละครหลักอย่าง Nagase Mana ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว

IDOLY PRIDE 1st Key Visual

1

    IDOLY PRIDE เป็นโปรเจกต์มีเดียมิกซ์ไอดอลของ Cyber Agent, Music Ray’n และ Straight Edge นอกเหนือจากอนิเมะแล้ว IDOLY PRIDE ก็กำลังจะมีการทำเป็นฉบับมังงะตีพิมพ์ลงในเว็บไซต์ Web Manga ของ KADOKAWA และนิตยสาร Comic Newtype ด้วยโดยตอนแรกจะเมตีพิมพ์ในวันที่ 10 เมษายน 2020 นี้

    สำหรับตัวละคร Nagase Mana ในครั้งนี้ จะเป็นตัวละครพี่สาวของ Kotono (CV. Tachibana Mirai) โดยเธอจะเป็นไอดอลเดี่ยวจาก Hoshimi Production ที่กำลังโด่งดังอย่างสุด ๆ ถึงแม้ว่าเธอจะมีความเป็นดาวเด่น แต่อีกด้านเธอก็มีความงดงามแบบธรรมชาติและมีความเข้าถึงได้ง่าย นอกจากนี้ใน PV แนะนำตัวละครเรายังได้ยินเพลง First Step ที่เป็นเพลงประจำตัวของ Mana ด้วย

IDOLY PRIDE Character Trailer – Tachibana Mirai

Nagase Mana (CV. Kanda Sayaka)

2

   IDOLY PRIDE ฉบับอนิเมะมีกำหนดฉายภายในฤดูหนาวปี 2021 และมีการจัดอีเวนต์พิเศษ IDOLY PRIDE VENUS STAGE / BEGINNING ที่ Maihama Amphitheatre จังหวัด Chiba ในวันที่ 10 พฤษภาคม 2020 นี้ โดยแขกรับเชิญหลักจะเป็นคุณ Kanda Sayaka ผู้ให้เสียง Nagase Mana

IDOLY PRIDE ฉบับอนิเมะเผยภาพวิชวลแรกและ PV แนะนำตัวละคร Nagase Mana

ที่มา : https://natalie.mu/comic/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้