Heya Camp△ ออกตัวอย่างตอนพิเศษที่จะแถมมากับแผ่น BD/DVD

Heya Camp△ ออกตัวอย่างตอนพิเศษที่จะแถมมากับแผ่น BD/DVD

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวี Heya Camp△ ได้ทำการเผยตัวอย่างของอนิเมะตอนพิเศษที่จะแถมมากับแผ่น BD/DVD ของอนิเมะเรื่องนี้มาให้ชมกันแล้ว โดยตอนพิเศษนั้นจะมีชื่อว่า “Sauna to Gohan to Sanrin Bike”(ซาวน่ากับอาหาร และมอเตอร์ไซค์สามล้อ)

3

4

5

    แผ่น BD/DVD ของ Heya Camp△ จะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 27 พฤษภาคม 2020 และภายในแผ่นก็จะมีอนิเมะจำนวน 12 ตอน และตอนใหม่กับคลิปพิเศษด้วย ส่วนราคาของแผ่น BD จะอยู่ที่ 9,800 เยน แผ่น DVD จะมีราคา 8,800 เยน ซึ่งจากในตัวอย่างนั้นเราก็จะได้เห็น Shima Rin แบบผมสั้นขี่มอเตอร์ไซค์สามล้อ ออกเดินทางกินอาหาร แช่น้ำร้อน เข้าห้องซาวน่า ที่ดูเป็นการเดินทางท่าน่าสนุก แถม Rin ก็ดูน่ารักด้วย 

    Heya Camp△ เป็น Short Anime ที่สร้างขึ้นจากมังงะตอนสั้นๆที่อยู่ในมังงะเรื่อง Yuru Camp△ โดยตัวเรื่องนั้นจะเป็นส่วนขยายเชื่อมโยงกับ Yuru Camp△ ที่จะทำให้ผู้ชมเกิดความรู้สึกอยากดูตอนเก่าๆ อีกครั้ง 

    Yuru Camp△ เป็นผลงานมังงะของคุณ Afro ที่ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Manga Time Kirara Forward ระหว่างปี 2015-2019 และต่อมาก็ได้ย้ายมาลงอยู่บนเว็บ Comic Fuz ปัจจุบันได้ออกมังงะรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 10 เล่ม และในปี 2018 มังงะเรื่องก็ได้ถูกนำมาทำเป็นอนิเมะทีวีที่โด่งดังมาก จนเกิดกระแสการออกเดินทางไปตั้งแคมป์พักแรมกันในประเทศญี่ปุ่น

Heya Camp ออกตัวอย่างตอนพิเศษที่จะแถมมากับแผ่น BD/DVD

ที่มา : https://natalie.mu/comic/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้