BOFURI: I Don’t Want to Get Hurt, so I’ll Max Out My Defense อาจจะมีอนิเมะซีซั่น 2

BOFURI หรือ Itai no wa Iya nano de Bogyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu อาจจะมีอนิเมะซีซั่น 2

    อนิเมะทีวีเรื่อง BOFURI: I Don’t Want to Get Hurt, so I’ll Max Out My Defense ที่เป็นเรื่องราวการผจญภัยในเกมของหนู Maple สาวน้อยสายแทงค์สุดเทพ ได้ฉายจบลงไปเรียบร้อยแล้ว และหลังจากช่วงของ End Credit ในตอนสุดท้ายก็ได้เกิดความเปลี่ยนแปลงที่ตัวโล่ที่เป็นโลโก้ของอนิเมะ แยกส่วนออกมากลายเป็นโล่สองอัน ราวกับว่าจะบอกใบ้ให้กับผู้ชมว่าจะมีอนิเมะซีซั่นที่ 2 ด้วย

โลโก้ปกติ

BOFURI อนิเมะ

โลโก้โล่ที่แยกออกมาเป็นสองอัน

Itai no wa Iya nano de Bogyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu

คลิปช่วงที่โล่แยกออก

    ซึ่งที่ผ่านมาโลโก้ของอนิเมะเรื่องนี้จะมีโล่อยู่เพียงแค่อันเดียว แต่พอแยกออกมาเป็นโล่สองอันก็ดูคล้ายกับว่าเป็นเลข II ในแบบของตัวเลขโรมัน ทำเอาแฟนๆของหนู Maple ตื่นเต้นกันมากว่าจะต้องมีอนิเมะซีซั่น 2 มาให้ดูกันแน่ๆ แต่อย่างไรก็ตามในตอนนี้ยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะมีอนิเมะซีซั่น 2 ออกมาจริง ก็คงต้องมารอดูกันว่าจะได้มีอนิเมะภาคต่อจริงๆหรือไม่

    BOFURI: I Don’t Want to Get Hurt, so I’ll Max Out My Defense เป็นผลงานนิยายของคุณ Yuumikan ที่จะเล่าเรื่องราวของ Kaede สาวน้อยนักเล่นเกมมือใหม่ ที่มาเล่นเกม VMMOPRG NewWorld Online ตามคำชวนของเพื่อน ด้วยความที่เธอกลัวว่าจะเจ็บก็เลยอัพสเตตัสเพียงค่าป้องกันที่ผู้เล่นส่วนใหญ่เขาไม่ทำกัน แต่ด้วยเหตุบังเอิญบางอย่างทำให้ตัวละครของเธอที่มีแค่ค่าพลังป้องกัน กลายเป็นตัวละครระดับเทพที่แม้แต่ผู้เล่นระดับสูงยังต้องตกตะลึง

    นิยายเรื่องนี้เดิมลงอยู่บนเว็บนิยาย Shosetsuka ni Naro มาตั้งแต่ปี 2016 ต่อมาเมื่อปี 2017 ได้ถูกสำนักพิมพ์ Kadokawa นำมาตีพิมพ์เป็นนิยายแบบร่วมเล่ม และปัจจุบันก็ตีพิมพ์ออกมาแล้วทั้งหมด 9 เล่ม

BOFURI หรือ Itai no wa Iya nano de Bogyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu อาจจะมีอนิเมะซีซั่น 2

ที่มา http://otakomu.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้