Rockman ZX มังงะฉบับตีพิมพ์ใหม่เตรียมวางจำหน่าย 27 กุมภาพันธ์ 2020 นี้

Rockman ZX มังงะฉบับตีพิมพ์ใหม่ เตรียมวางจำหน่ายกุมภาพันธ์นี้

    มังงะ Rockman ZX ฉบับตีพิมพ์ใหม่ของ Oginoshin เตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมกับหน้าปกใหม่ ซึ่งจะมีทั้งหมด 2 เล่มและวางจำหน่ายที่ Fukkan Dotcom โดยเล่ม 1 จะมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2020 และเล่ม 2 มีกำหนดวางจำหน่ายช่วงสิ้นเดือนมีนาคม 2020

    Rockman ZX Manga New Edition

Rockman - Rockman ZX Manga New Edition

    จากการเปิดตัวของเกม Rockman Zero & ZX Double Hero Collection ของค่าย Capcom ทำให้มังงะ Rockman ZX ของ Oginoshin ที่เคยวางจำหน่ายเมื่อปี 2007 ของ Enterbrain ได้มีการตีพิมพ์ฉบับใหม่เพื่อให้เหล่าแฟน ๆ ได้เก็บสะสมควบคู่กับตัวเกมแล้ว

    ซึ่งในตัวมังงะฉบับตีพิมพ์ใหม่นี้จะมีการเพิ่มในส่วนของตอนพิเศษอย่าง Rockman ZX Advent ที่เคยตีพิมพ์ในนิตยสาร Famitsu รวมถึงหน้าพิเศษที่มีคอมเมนต์อวยพรของคุณ Yabe Makoto ผู้ออกแบบตัวละครและออกแบบฉากเนื้อเรื่องของซีรีส์เกม Rockman ZX กับคุณ Nakayama Tooru ดีไซเซอร์ของซีรีส์เกม Rockman Zero ด้วย

    Rockman Zero&ZX Double Hero Collection

Rockman Zero&ZX Double Hero Collection

    มังงะ Rockman ZX ฉบับตีพิมพ์ใหม่เล่มที่ 1 มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2020 และเล่มที่ 2 มีกำหนดวางจำหน่ายสิ้นเดือนมีนาคม 2020 โดยผู้ที่สั่งซื้อทั้ง 2 เล่มผ่านเว็บไซต์ Fukkan Dotcom จะได้รับจุลสาร Rockman ZX Advent Bangai-hen แถมเป็นของสมนาคุณ

Rockman ZX มังงะฉบับตีพิมพ์ใหม่ เตรียมวางจำหน่ายกุมภาพันธ์นี้

ที่มา: https://natalie.mu/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้