Lapis Relights ฉบับอนิเมะปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลลำดับที่ 2 

Lapis Relights ฉบับอนิเมะปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลลำดับที่ 2 

    Lapis Relights โปรเจกต์มีเดียมิกซ์ไอดอลเวทมนตร์ที่ประกาศสร้างเป็นฉบับอนิเมะในชื่อ “Lapis Relights – Kono Sekai no Idol wa Maho ga Tsukaeru” ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อยตัวอย่างภาพทีเซอร์วิชวลที่ 2 ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมแล้ว โดยมีการเผยครั้งแรกที่รายการพิเศษของ LINE LIVE ที่เป็นการโปรโมตอัลบั้มแรกอย่าง START the MAGIC HOUR

    Lapis Relights 2nd Teaser Visual

อนิเมะ

    Lapis Relights เป็นโปรเจกต์มีเดียมิกซ์ธีม “เวทมนตร์” x “ไอดอล” ของ KLabGames กับ KADOKAWA ซึ้งคอนเทนต์ของเนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับเหล่าแม่มดน้อยฝึกหัดสามารถใช้เวทมนตร์พิเศษเพื่อการร้อง การเต้นและการต่อสู้ ในโรงเรียน Floral ที่ถูกสอนโดย Foreigner สิ่งมีชีวิตในตำนานที่มาจากต่างโลก โดยมีการเปิดตัววงในโปรเจกต์ทั้งหมด 6 คือ LiGHTs, IV KLORE, Sugar Pockets, Sadistic Candy, supernova และ Ray
    สำหรับ CD เดบิวต์ นั้นมีการเปิดตัวในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมา และในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2020 นั้นก็จะมีการจัดอีเวนต์ Lapis Relights YEAR! ครั้งแรกโดยมีแขกรับเชิญเป็นเหล่าไอดอลกว่า 20 คนจากยูนิตทั้ง 6 ของโปรเจกต์นั่นเอง

    1st Album START the MAGIC HOUR

อนิเมะ

    และในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2020 ทางตัวแทนจากวง LiGHTs, IV KLORE, Sugar Pockets, Sadistic Candy, supernova และ Kono Hana wa Otome ก็จะมีการออกรายการพิเศษ “Lapis Relight Maho Hoso-bu Ichinichi Okure no Valentine Special Live” ด้วย ซึ่งในรายกาจะมีการเปิดเผยข้อมูลใหม่ ๆ รวมถึงข้อมูลของฉบับอนิเมะที่กำลังจะฉายในอนาคต

อนิเมะ

    TV อนิเมะ Lapis Relights – Kono Sekai no Idol wa Maho ga Tsukaeru มีกำหนดฉายภายในปี 2020

Lapis Relights ฉบับอนิเมะปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลลำดับที่ 2

ที่มา: https://s.animeanime.jp/article/2020/02/06/51432.html

TrunksTH

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้